Thể thao

De Bruyne tỏa sáng, Man City lần đầu vào bán kết

08:32, 13/04/2016 (GMT+7)

Bàn thắng từ cú sút đẹp mắt của De Bruyne đã giúp Man City thắng PSG 1-0, qua đó lần đầu vào bán kết Champions League.

De Bruyne tỏa sáng mang về chiến thắng lịch sử cho Man City. (Ảnh: Getty).
De Bruyne tỏa sáng mang về chiến thắng lịch sử cho Man City. (Ảnh: Getty).

Man City bước vào trận lượt về gặp PSG với lợi thế là 2 bàn thắng sân khách nhưng lại thiếu vắng trung vệ trụ cột Kompany. Vì thế, nhiều khó khăn vẫn chờ đón đội chủ nhà.

PSG dù phải làm khách nhưng lại là đội tạo ra những cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Nếu Ibrahimovic hay Di Maria may mắn hơn, họ đã có bàn mở tỷ số trong những phút đầu tiên.

Dù không có nhiều cơ hội bằng đối thủ nhưng Man xanh lại có thời cơ vàng để mở tỷ số ở phút 30 khi  Aguero bị thủ thành Trapp phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài cho Man City được hưởng phạt đền.

Tuy nhiên chính Aguero lại sút bóng chệch cột dọc từ chấm penalty và hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

.
Video clip trận Man City 1-0 PSG
 

Sang hiệp 2, Man City thành công trong việc làm kiềm tỏa các chân sút của PSG. Nhà ĐKVĐ nước Pháp không thể đẩy cao được tốc độ trận đấu để có được bàn thắng.

Không những vậy, khoảnh khắc tỏa sáng của De Bruyne với pha đi bóng và dứt điểm kỹ thuật ngoài vòng cấm ở phút 76 đã đem về bàn thắng duy nhất của trận đấu, đưa Man City lần đầu vào bán kết Champions League với chiến thắng cùng tổng tỷ số 3-2.

Trong khi đó, PSG đã có năm thứ 4 liên tiếp bị loại ở tứ kết của giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Theo VOV

.