.

Sơ đồ bố trí mặt bằng hoạt động của Trung tâm Hành chính

.

Trung tâm Hành chính (TTHC) thành phố Đà Nẵng là công trình xây dựng cấp đặc biệt. Công trình có chiều cao 166,8m, gồm: 34 tầng nổi và 2 tầng hầm, tổng diện tích sàn 65.234m2.

Kết cấu gồm 4 phần với phần ngầm, gồm 2 tầng hầm, diện tích sàn 15.896m2 dùng để bố trí gara ô-tô, xe máy, các phòng kỹ thuật và căng-tin phục vụ với sức chứa 1.004 người. Phần đế, gồm 4 tầng, diện tích sàn 14.080m2.

Trong đó, tầng 1 tổ chức các sảnh chính vào công trình từ các trục đường giao thông được bố trí các văn phòng làm việc của Văn phòng UBND thành phố, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ hành chính (phía đường Lý Tự Trọng); tầng 2 là khối phòng hội thảo, các phòng hội nghị, phòng họp và khu vực sảnh chờ có sức chứa 1.088 chỗ ngồi; tầng 3 là khối phòng làm việc của lãnh đạo UBND thành phố và phòng họp chuyên môn; tầng 4 là không gian sân vườn, cây xanh tiếp xúc với thiên nhiên, đây cũng là tầng phân đoạn giữa phần đế và phần thân tháp.

Phần thân khối tháp gồm từ tầng 5 đến tầng 31: Bố trí văn phòng làm việc, các phòng họp chuyên môn và một khoảng trống trồng hoa, cây xanh trong nhà. Phần đỉnh tháp gồm từ tầng 32 đến tầng 34, trong đó tầng 32 phục vụ kỹ thuật, tầng 33 bố trí nhà hàng ăn nhẹ, tầng 34 là không gian vọng cảnh và các phòng máy, phòng kỹ thuật.

Vị trí làm việc của các sở, ngành, cơ quan hành chính thành phố

(Nguồn: Ban Quản lý TTHC – PMC Đà Nẵng)
(Nguồn: Ban Quản lý TTHC - PMC Đà Nẵng)

T.T

;
.
.
.
.
.