Chính trị - Xã hội

Phát triển nhà phố thông minh ở đô thị

08:17, 16/06/2016 (GMT+7)

Công ty CP Đất Xanh Miền Trung vừa khánh thành ngôi nhà mẫu trong khu nhà phố thông minh Aurora Smart tại dự án khu phố Aurora, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu. Ngôi nhà mẫu có diện tích mặt sàn gần 128m2 với 3 tầng cùng hồ bơi, sân vườn, tiểu cảnh, trang bị nội thất đồng bộ với tổng trị giá 1,9 tỷ đồng.

Nhà thông minh sử dụng ứng dụng mới của công nghệ và thiết bị điện tử giúp kiểm soát và sử dụng ngôi nhà dễ dàng, tiện nghi. Ngôi nhà được thiết kế cho phép chủ nhà điều khiển, giám sát, đặt lịch hẹn giờ hoặc vận hành hệ thống điện tử thông minh, với nhiều thiết bị điện trong nhà cùng lúc theo cách đơn giản trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng.

Mỗi vật dụng, chi tiết trong nhà cũng đều có thể thay đổi linh hoạt theo giá trị sử dụng giúp chủ nhân tối ưu hóa từng khoảng không gian, nới rộng diện tích dành cho các tiện ích và khoảng xanh. Điểm độc đáo tạo ra nét riêng của nhà mẫu thông minh Aurora Smart là việc sở hữu bể bơi, vườn cây và cả hậu sảnh cho các bữa tiệc ngoài trời ngay trong không gian sống 100m2 của gia đình, tạo ra một không gian nghỉ dưỡng hài hòa với thiên nhiên. Đây là xu hướng trong phát triển nhà ở đô thị Đà Nẵng.

TRIỆU TÙNG

.