.

Lãnh đạo thành phố chúc Tết

.

(ĐNĐT) - Sáng 29-1, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng Trần Thọ đến thăm, chúc Tết cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Đà Nẵng. 

Mô tả ảnh.
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Trần Thọ tặng quà chúc Tết Báo Đà Nẵng (Ảnh: M.H)
Đồng chí Trần Thọ đánh giá cao những nỗ lực của tập thể cán bộ, phóng viên Báo Đà Nẵng trong công tác tuyên truyền, cổ vũ, động viên nhân dân thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, chính quyền thành phố. Riêng năm 2010, Thường trực Thành uỷ ghi nhận thành tích của Báo Đà Nẵng trong việc tuyên
truyền đại hội Đảng các cấp, Đại hội XX Đảng bộ thành phố và Đại hội toàn quốc lần thứ XI của Đảng.
 
Nhân dịp năm mới Tân Mão 2011, Phó Bí thư Thường trực gửi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc đến toàn thể cán bộ, phóng viên Báo Đà Nẵng và đề nghị Báo Đà Nẵng cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền các chương trình hành động thực hiện Nghị quyết XX Đảng bộ thành phố, Nghị quyết Đại hội XI của Đảng; chú trọng tuyên truyền 5 hướng đột phát về phát triển kinh tế - xã hội nêu lên trong Nghị quyết Đại hội XX Đảng bộ thành phố; động viên, cổ vũ nhân dân cùng hưởng ứng và thực hiện đúng các chủ trương, chính sách phát triển kinh tế - xã hội năm 2011.

Tổng Biên tập Báo Đà Nẵng Mai Đức Lộc cảm ơn sự quan tâm, động viên, cổ vũ của lãnh đạo Thành ủy đối với cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo; đồng thời khẳng định, với quyết tâm cao, năm 2011, Báo Đà Nẵng sẽ tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức, tập trung nâng cao chất lượng tin, bài; thực hiện hiệu quả công tác tuyên truyền, định hướng dư luận xã hội; hoàn thành xuất sắc vai trò cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân thành phố.

* Trước đó, ngày 28-1, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng Trần Thọ đến thăm, chúc Tết Sư đoàn Không quân 372; Cục 11, Tổng Cục 2 - Bộ Quốc phòng; Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng; Nhà hát tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh và thăm hỏi, tặng quà Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Đặng Thị Châu, thương binh ¼ Lâm Văn Bá (cùng trú tại phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu).

Tại Sư đoàn 372 và Cục 11, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Trần Thọ đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ, chiến sỹ các đơn vị trong việc giữ gìn quốc phòng - an ninh, sẵn sàng chiến đấu, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện; hoan nghênh cán bộ, chiến sỹ Sư đoàn 372 đã tham gia, phối hợp thực hiện tốt công tác cứu hộ, tìm kiếm cứu nạn, giúp nhân dân khu vực miền Trung trong các đợt thiên tai bão lũ. Thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND thành phố, đồng chí Trần Thọ chúc cán bộ, chiến sỹ các đơn vị sức khỏe, hạnh phúc và mong rằng, năm 2011, Sư đoàn 372 và Cục 11 tiếp tục giữ vững thành tích xuất sắc trong công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần cùng thành phố thực hiện các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2011.

Đến thăm và chúc Tết cán bộ, nhân viên Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng, Phó Bí thư Thường trực khẳng định, kết quả phát triển kinh tế - xã hội của Đà Nẵng có phần đóng góp rất lớn của ngành điện lực. Việc đảm bảo cung cấp điện thường xuyên, liên tục sẽ giúp cho các doanh nghiệp duy trì tốt hoạt động sản xuất kinh doanh. Đồng chí Trần Thọ đã gửi lời chúc Tết đến tập thể cán bộ, nhân viên công ty Điện lực Đà Nẵng và nhấn mạnh, trong năm 2011, công ty cần cố gắng bảo đảm lượng điện cung cấp cho nhu cầu sinh hoạt và sản xuất, hạn chế tình trạng mất điện. Đặc biệt, trong những ngày Tết, cần duy trì trực thường xuyên, đảm bảo không để xảy ra tình huống mất điện, tạo điều kiện để người dân thành phố vui đón Tết.

Thăm và chúc Tết cán bộ, nhân viên Nhà hát tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh, đồng chí Trần Thọ vui mừng trước những nỗ lực của đơn vị nhằm duy trì hoạt động biểu diễn với gần 135 đêm diễn trong năm 2010. Đồng chí mong rằng, thời gian đến, cán bộ, nhân viên Nhà hát Tuồng sẽ phối hợp tốt với các đối tác để tiếp tục tăng thời lượng biểu diễn, không những tạo nguồn thu nâng cao đời sống của cán bộ nhân viên mà còn giữ vững giá trị truyền thống quý báu mà nghệ thuật hát tuồng mang lại, góp phần giới thiệu đến người dân, du khách trong và ngoài nước một hình thức sinh hoạt văn hóa, văn nghệ độc đáo của dân tộc Việt Nam.

Đến thăm hỏi, tặng quà Tết Mẹ VNAH Đặng Thị Châu, có 6 người con hy sinh được công nhận liệt sỹ và gia đình thương binh ¼ Lâm Văn Bá, Phó Bí thư Thường trực chúc một năm mới dồi dào sức khỏe, nhiều niềm vui và hạnh phúc.

* Ngày 29-1, đồng chí Huỳnh Nghĩa, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Đà Nẵng đã đến thăm, chúc Tết khu nhà liền kề của 126 phụ nữ nghèo, đơn thân. Đồng chí Huỳnh Nghĩa chúc các chị sức khỏe dồi dào, phấn đấu vượt qua khó khăn để nuôi dạy con tốt. Thay mặt Thường trực HĐND thành phố, đồng chí trao tặng mỗi chị 1 triệu đồng.

* Ngày 29-1, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Võ Duy Khương đến thăm, tặng quà và chúc mừng năm mới Tân Mão tại UBND xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang.

Đồng chí Võ Duy Khương ghi nhận những nỗ lực của địa phương trong việc chăm lo Tết cho các gia đình chính sách, đối tượng nghèo và đồng bào dân tộc đang sống tại hai thôn Tà Lang và Giàn Bí được thực hiện chu đáo, ấm cúng, mang lại niềm vui cho người dân trong những ngày sắp đón năm mới. Đồng thời mong muốn lãnh đạo xã cần tạo ra những khu vui chơi trong ngày Tết để thu hút người dân cùng vui xuân đón Tết trong không khí đào kết, đầm ấm. Đồng chí chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Hòa Bắc tiếp tục gặt hái nhiều thắng lợi mới trong năm 2011.

Trước đó, ngày 28-1, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đà Nẵng Võ Duy Khương đến thăm và chúc Tết UBND tỉnh Thừa Thiên Huế.

Vo Duy Khuong chuc Tet, anh 1.JPG
  Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Võ Duy Khương (trái) tặng quà chúc Tết lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên Huế (Ảnh: T.P)

Phó Chủ tịch hường trực UBND thành phố Võ Duy Khương gửi lời chúc mừng năm mới đến lãnh đạo và nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế nhân dịp Xuân Tân Mão 2011, bày tỏ hy vọng trong thập niên tiếp theo của thế kỷ 21, Đà Nẵng và Thừa Thiên Huế sẽ gắn kết, phối hợp tốt hơn nữa để xây dựng vùng kinh tế trọng điểm của miền Trung.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Ngô Hòa chúc mừng những thành quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Đà Nẵng đạt được trong năm 2010; đồng thời, bày tỏ mong muốn thành phố Đà Nẵng sẽ tiếp tục ủng hộ tỉnh trên chặng đường xây dựng và phát triển ở nhiều lĩnh vực: văn hóa - du lịch, khoa học, y tế, giáo dục...

* Ngày 29-1, Phó Chủ tịch UBND thành phố Văn Hữu Chiến đến thăm các đơn vị làm nhiệm vụ đảm ATGT trong dịp Tết Nguyên đán: Phòng Cảnh sát Giao thông, Phòng cảnh sát Bảo vệ và Cơ động (Công an thành phố), Thanh tra Giao thông, Công ty CP vận tải và quản lý bến xe Đà Nẵng, Trung tâm sát hạch lái xe (Sở Giao thông Vận tải).

Mô tả ảnh.
Phó Chủ tịch UBND thành phố Văn Hữu Chiến thăm, chúc Tết Phòng cảnh sát Bảo vệ và Cơ động, Công an thành ph. Ảnh: Đ.Thịnh
Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND thành phố đã đánh giá cao nỗ lực chuẩn bị phục vụ Tết của các đơn vị, đảm bảo ATGT và trật tự đô thị. Phó Chủ tịch cũng nhắc nhở các đơn vị phải chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho cán bộ, chiến sỹ (đối với lực lượng Công an) và cán bộ, nhân viên, công nhân (đối với các đơn vị khác) để những người tham gia trực tết.

Đồng thời, phải tăng cường hơn nữa sự phối hợp giữa các đơn vị để nhanh chóng sử lý tình huống khi có sự cố, đảm bảo ATGT và trật tự đô thị trong những ngày trước, trong và sau Tết. Thay mặt UBND thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Văn Hữu Chiến đã tặng quà tết của Ban ATGT thành phố cho các đơn vị.

Hạnh - Dũng - Thịnh - Hoa - Phương

;
.
.
.
.
.