Mỗi tuần một địa chỉ

Khánh Chi Restaurant hương vị Bắc ở Đà Nẵng

.

Nằm ở địa chỉ 205 đường Hồ Nghinh, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Khánh Chi Restaurant là điểm hẹn lý tưởng cho những ai yêu thích các món ăn mang đậm hương vị Bắc và cũng là nơi tìm đến của những người Bắc xa quê vào Đà Nẵng lập nghiệp.

 Món bánh cuốn được nhiều thực khách lựa chọn khi đến với Khánh Chi Restaurant.
Món bánh cuốn được nhiều thực khách lựa chọn khi đến với Khánh Chi Restaurant.

Nhìn từ bên ngoài, nhà hàng này khá gần gũi, toát lên nét mộc mạc, đơn sơ của gạch ngói và dãy bàn ghế tre được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp. Trong không gian rộng rãi, sạch sẽ, những món ăn như cháo ngao, bánh cuốn chả, bún chả Hà Nội, bò bít-tết, mướp hương xào bê non và hải sản… mang lại sự lựa chọn phong phú cho nhiều thực khách. Đặc biệt, món bánh cuốn chả được xem là món ăn đặc trưng của Khánh Chi Restaurant, ăn kèm với thịt nướng, đậu rán và nem. Bánh cuốn là món ăn dân dã, quen thuộc của người Hà Nội. Những tấm bánh tráng mỏng, được cuốn thêm thịt băm, mộc nhĩ kèm ít hành phi khô giòn thơm mang lại cảm giác ngon miệng.

Ngoài ra, để phục vụ khách du lịch thích ăn uống đơn giản, tiện lợi, ở Khánh Chi Restaurant còn có bảng thực đơn cơm phần như cơm sườn nướng, cơm chiên muối ớt, cơm tôm thịt rang, cơm bò xào, cơm chiên trứng, cơm gà rô-ti, cơm mực chiên mắm… Ngoài hương vị miền Bắc đặc trưng trong mỗi món ăn, Khánh Chi Restaurant còn chăm chút cả phần trình bày sao cho món ăn nhìn đẹp mắt và hấp dẫn nhất. Nguyên liệu được chú trọng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chính những điều trên đã góp phần giúp cho địa chỉ này trở thành điểm đến an toàn, thân thiện trong lòng du khách.

HUỲNH LÊ

;
.
.
.
.
.