.
Mỗi tuần một địa chỉ

Lãng mạn cùng The Deck House

.

The Deck House là cái tên mới xuất hiện trên bãi biển An Bàng (Hội An) nhưng ngay lập tức trở thành điểm đến quen thuộc của du khách trong và ngoài nước. Nằm trên bờ biển thơ mộng, toàn bộ kiến trúc của The Deck House được làm từ tre, gỗ, dừa nước và bèo dâu, tạo nên một bức tranh thiên nhiên gần gũi, thân thiện với tất cả mọi người.

Không gian dịu mát và gần gũi thiên nhiên ở The Deck House. Ảnh: H.L
Không gian dịu mát và gần gũi thiên nhiên ở The Deck House. Ảnh: H.L

Cùng với sự tối giản về kiến trúc, địa chỉ này còn thu hút ánh nhìn khi chọn 2 tông màu nổi bật là trắng và xanh da trời. Chính sự thanh thoát từ bài trí kiến trúc đến gam màu nhã nhặn của những tấm đệm, tựa ghế đã mang lại cho The Deck House những điểm cộng quý giá, đủ sức cạnh tranh với rất nhiều quán cà-phê đẹp ra đời trước đó tại Hội An. Là một nhà hàng kết hợp quán cà-phê, ở The Deck House, bạn có thể thưởng thức các món ăn truyền thống mang hương vị mặn mòi, hợp khẩu vị hay tinh tế, ngọt ngào với ẩm thực phương Tây, hoặc bạn cũng có thể đến đây với một cuốn sách, đọc nó và nhâm nhi một ly trà, cà-phê hoặc bất cứ ly nước ép trái cây nào yêu thích. Ngoài buổi sáng dịu mát, đón mặt trời lên trên bãi biển, phần lớn khách hàng thích đến The Deck House vào cuối giờ chiều hoặc buổi tối, ngồi trước biển, uống một ly cocktail trong tiếng nhạc nhẹ nhàng. Nếu bạn là người phóng khoáng, thích tự do, có thể gọi cho mình một chai bia lạnh và thưởng thức nó trong lúc ngắm nhìn mọi người đang vui vẻ bên nhau.

Để đến The Deck House, từ trung tâm phố cổ Hội An, bạn đi dọc theo đường Hai Bà Trưng khoảng 3km về phía Đông. Nếu xuất phát từ Đà Nẵng, chỉ mất gần 30 phút cho quãng đường hơn 22km là đến bãi biển An Bàng. Địa chỉ này thuộc phường Cẩm An, thành phố Hội An. Khác hẳn với sự đông đúc, nhộn nhịp của biển Cửa Đại, An Bàng vẫn còn giữ được nét yên bình trên bãi biển. Và, có một điều chắc chắn, ngay khi đặt chân đến An Bàng, bạn có thể dễ dành nhìn thấy The Deck House qua những chiếc chòi nhỏ bé, những chiếc ghế tre với tựa lưng xinh xắn được bày biện trên cát một cách khéo léo và lãng mạn đủ mang tới cảm giác thư giãn tuyệt vời.

HUỲNH LÊ

;
.
.
.
.
.