Mỗi tuần một địa chỉ

Pizza 4P's –pizza kiểu Nhật

.

Nằm ở số 6 Hoàng Văn Thụ, quận Hải Châu, địa chỉ Pizza 4P’s là thiên đường của những chiếc pizza mềm và mỏng với lớp viền cháy cạnh, phủ một lớp phô-mai thơm, dai, béo ngậy.

Chiếc pizza nướng cháy cạnh, hấp dẫn tại địa chỉ này.
Chiếc pizza nướng cháy cạnh, hấp dẫn tại địa chỉ này.

Pizza 4P’s là quán pizza mang hương vị ẩm thực của Nhật Bản, do người Nhật làm chủ và hiện có mặt tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh. Do đó, trong bảng thực đơn của địa chỉ này, bạn có thể bắt gặp những món ăn phảng phất hương vị của xứ sở hoa anh đào, ví dụ như pizza với sashimi cá hồi hay pizza với gà teriyaki, pizza cá nục với phô-mai raclette, mỳ Ý thịt nguội và phô-mai raclette, mì Ý cá nục kèm nghệ tươi và mì fettuccine kèm phô-mai xanh tự sản xuất… Đến với Pizza 4P’s, bạn có thể thử gọi pizza burrata để cảm nhận sự hấp dẫn của nó, qua vị sữa thơm ngậy, điểm xuyến chút rau tươi trên nền phô mai nóng sốt, hoặc bạn cũng có thể gọi một đĩa salad với chút sốt mật ong mù tạt để cùng xuýt xoa khi thưởng thức.

Ngoài những món ăn ngon và khá lạ mắt, địa chỉ này còn thu hút tín đồ yêu thích món pizza là tất cả mọi thứ đều được làm tại chỗ, ngay khi bạn gọi món. Ở 4P’s không có khái niệm bánh làm sẵn rồi hâm nóng lại rồi mang ra cho khách thưởng thức. Bánh được làm hoàn toàn bằng thủ công, từ khâu trộn bột, nhào bột, cho đến xếp nhân và đưa vào lò gạch nướng. Chiếc bánh khi được đặt trước mặt bạn bao giờ cũng là chiếc bánh mới ra lò chỉ một hai phút, vẫn còn thơm mùi bột mới. Khách có thể chọn ngồi ở quầy bar để tận mắt chứng kiến quá trình làm ra một chiếc bánh pizza theo yêu cầu.

Cùng với đó, Pizza 4P’s phục vụ thực khách theo phong cách của người Nhật cũng mang lại niềm tin cho đông đảo khách hàng về nguồn gốc nguyên vật liệu. Theo tìm hiểu của chúng tôi, ngoài phô-mai tự sản xuất, các loại rau đều được chuỗi cửa hàng này lấy từ vườn rau Đà Lạt chuyển thẳng về nơi chế biến. Được nướng bằng bếp lò, những chiếc pizza tại Pizza 4P’s có lớp vỏ mềm xốp, giòn và hơi cháy cạnh, có thể ăn kèm với rau xanh và thịt lợn muối kiểu Ý, một ít phô-mai…

HUỲNH LÊ

;
.
.
.
.
.