.

Thiết kế phòng trẻ trung và năng động cho lứa tuổi teen

.

Đây là lứa tuổi trẻ đang lớn và hình thành tính cách riêng, bạn nên chú ý những điều sau:

- Trang trí đa màu sắc: Trang trí nhà với những họa tiết nổi sống động giúp tinh thần của chủ nhân ngôi nhà thêm phần lạc quan.

Hình 1
Hình 1

- Làm poster treo tường: cho phép con thể hiện đam mê cho một ban nhạc, một bộ phim hay một diễn viên qua những bức poster dán tường. (h1)

- Áp dụng một tông màu trang trí chung cho cả phòng: Đặc biệt, nếu chủ nhân của căn phòng là người yêu một màu sắc nhất định và muốn tất cả đồ dùng của mình đều có màu sắc đó. (h2)

Hình 2
Hình 2

- Kết hợp các kiểu họa tiết trang trí: Các họa tiết khác nhau trong một căn phòng nếu được kết hợp hài hòa có thể tạo ra vẻ đẹp độc đáo cho căn nhà. Các họa tiết đó có thể nằm trên tường, ghế và
gối sofa.

Hình 3
Hình 3

- Làm góc đọc sách: một chiếc ghế sofa dài cách điệu, với màu sắc sặc sỡ sẽ đem lại vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng. Ngoài ra, ghế sofa cũng đem lại cảm giác thư giãn cho người ngồi đọc sách hơn việc ngồi trên ghế đứng.(h3)

- Làm tường trang trí: Đối với những người trẻ tuổi năng động và thích thay đổi không gian phòng, dán tranh, ảnh vào tường là những cách trang trí đơn giản và thú vị nhất. Họ có thể dễ dàng bóc hình ảnh, lớp giấy trang trí cũ và thay bằng các hình ảnh, tranh vẽ mới. Treo bản đồ làm tường trang trí cũng là ý tưởng hay bên cạnh cách dán ảnh và treo các tác phẩm nghệ thuật.

H.L (st)

;
.
.
.
.
.