Thắp sáng niềm đam mê Anh ngữ

.

ĐNO - Thời gian qua, CLB tiếng Anh See club (trực thuộc Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng) đã xây dựng được một môi trường tiếng Anh lành mạnh, bổ ích cho các bạn học sinh - sinh viên trong và ngoài câu lạc bộ.

.
CLB tiếng Anh See club (trực thuộc Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng) đã xây dựng được một môi trường tiếng Anh lành mạnh, bổ ích cho các bạn học sinh - sinh viên trong và ngoài câu lạc bộ.

CLB hiện có 63 thành viên, được thành lập từ năm 2011 với mong muốn mang đến cho các học sinh - sinh viên trên toàn địa bàn thành phố Đà Nẵng động lực và niềm đam mê học tiếng Anh. Bên cạnh đó, See club còn giúp các bạn thoát ra khỏi lớp vỏ của bản thân mình và trở nên tự tin hơn khi sử dụng tiếng Anh.

Không chỉ đơn thuần là một sân chơi tiếng Anh đầy tính học thuật, See club giúp các bạn học sinh - sinh viên thông qua đó sẽ phát triển và trau dồi thêm những kỹ năng mềm có ích cho bản thân sau này.

Hoạt động nổi bật của CLB là “I love english”. Đây là hoạt động thường niên và là hoạt động lớn nhất của câu lạc bộ, nhằm tạo ra sân chơi Tiếng Anh bổ ích cho các sinh viên trong Trường Đại học Kinh tế và sinh viên của các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố.

“Thông qua cuộc thi chúng mình mong muốn thúc đẩy tinh thần tự học Tiếng Anh và niềm đam mê Tiếng Anh của các bạn sinh viên trên toàn thành phố”, bạn Trần Lê Bảo Vy, sinh viên năm 3 khoa Tài Chính, Chủ nhiệm CLB chia sẻ.

Đã tổ chức được 8 lần, CLB không ngừng đa dạng phương thức tổ chức chương trình như triển khai các phần thi: Hùng biện, phản biện, ca hát và những hoạt động hội nhập dưới các hình thức như nhóm tập thể, cá nhân với hàng ngàn sinh viên tham gia.

Bên cạnh đó, Ngày hội Tiếng Anh EZONE là một chương trình học thuật bao gồm IELTS Workshop, Mini Talkshow chủ đề về “Du học” và cung cấp bài thi thử về IELTS & TOEIC cho các bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố. Đi kèm những hoạt động học thuật đầy bổ ích sẽ là những trải nghiệm thực tế, tạo cơ hội cho các bạn được trải nghiệm thi thử IELTS trên máy tính.

Không chỉ vậy, CLB còn tổ chức các buổi hội thảo, thảo luận, trao đổi kiến thức, phương pháp và kỹ năng có tính mở dành về các chương trình học và rèn luyện kỹ năng tiếng Anh. Đây là các hoạt động được CLB tổ chức trong từng năm học nhằm mục đích giúp các bạn sinh viên có thể học hỏi và trao dồi, thực chiến và có thêm kinh nghiệm về những kỹ năng như viết (Writing), kỹ năng nói (Speaking)… trong các kỳ thi quan trọng như kỳ thi IELTS.

CLB tiếng Anh See club còn mang tiếng Anh đến sinh viên qua những trò chơi đơn giản, thú vị, các buổi Small Talk thực tế được giao lưu cùng người nước ngoài giúp tăng cường khả năng áp dụng trong cuộc sống hằng ngày. Các buổi gặp mặt học thuật hàng tuần Weekly Meeting nhằm giúp các bạn thành viên câu lạc bộ có thể trau dồi khả năng tiếng Anh (đặc biệt là kỹ năng nói và tự tin nói trước đám đông).

“Các hoạt động của CLB rất thú vị và bổ ích, giúp chúng em có thêm nhiều trải nghiệm thú vị, gắn kết các thành viên để cùng nhau vượt qua khó khăn trong học tập và cuộc sống”, bạn Lê Thị Hoàng Nguyên, sinh viên năm 3, Khoa Kinh doanh quốc tế, thành viên CLB chia sẻ.

HƯƠNG MIÊN

 

;
;
.
.
.
.
.
.