Thể thao

Nhìn lại trận hòa 0-0 giữa U23 Việt Nam và U23 Philippines

09:33, 09/05/2022 (GMT+7)

ĐNO - Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Philippines tại vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 31 khép lại với tỷ số 0-0 đáng tiếc cho đội chủ nhà Việt Nam. Dù có nhiều cơ hội hơn nhưng các học trò của HLV Park Hang-seo chưa một lần đưa được bóng vào mành lưới đối thủ, qua đó bỏ lỡ cơ hội lên ngôi đầu bảng A.

Ảnh: XUÂN SƠN
Mặc dù mưa lớn, sân Việt Trì (tỉnh Phú Thọ) - nơi diễn ra trận đấu vẫn đầy ắp khán giả ở cả 4 khán đài A, B, C, D.
Ảnh: XUÂN SƠN
Các cổ động viên tiếp lửa cho các cầu thủ nhiệt tình.
Ảnh: XUÂN SƠN
Các cổ động viên đội mưa cổ vũ cho đội tuyển.
Ảnh: XUÂN SƠN
Với sự cổ vũ từ khán giả nhà, Hoàng Đức (số 14) và các đồng đội liên tiếp tạo ra các pha hãm thành nguy hiểm về phía U23 Philippines. 
Ảnh: XUÂN SƠN
Phía đội khách chơi lăn xả để hạn chế các cơ hội của U23 Việt Nam.
Ảnh: XUÂN SƠN
Tiền đạo Tiến Linh là mục tiêu phạm lỗi của nhiều cầu thủ bên phía U23 Philippines như Jaime Rosquillo, Linares... và trọng tài phải rút thẻ vàng cảnh cáo các cầu thủ này.
Ảnh: XUÂN SƠN
Tiến Linh được trao nhiều cơ hội nhưng vẫn không thể ghi bàn.
Ảnh: XUÂN SƠN
Sang hiệp 2, U23 Việt Nam đưa Văn Xuân, Hoàng Anh rồi sau đó là Văn Tùng, Hai Long vào sân nhưng vẫn không nhiều thay đổi trong tỷ số.
Ảnh: XUÂN SƠN
Đội trưởng Hùng Dũng thi đấu nỗ lực, tạo ra một số cơ hội trước khi rời sân nhưng đồng đội của anh chưa một lần tận dụng được.
Ảnh: XUÂN SƠN
Sự thất vọng của Tiến Linh khi chưa thể ghi bàn trong trận này. Hòa 0-0, U23 Việt Nam vẫn phải xếp sau U23 Philippines tại bảng A với cùng 4 điểm nhưng kém về hiệu số bàn thắng/thua.
Ảnh: XUÂN SƠN
HLV Park Hang-seo động viên các học trò sau trận hòa. Chiến lược gia người Hàn và các học trò cần phải nỗ lực hơn trong lượt đấu tới để bảo vệ tấm HCV SEA Games.

 ĐỨC CƯỜNG

.