Văn hóa - Giải trí

Điểm đến mới của các DJ đẳng cấp thế giới

09:18, 13/06/2016 (GMT+7)

Tối 11-6, tại bãi biển Công viên Biển Đông, hàng ngàn người cuồng nhiệt âm nhạc điện tử (raver) đã thưởng thức tài nghệ của các DJ đẳng cấp thế giới và hàng đầu Việt Nam, trong đó đáng chú ý là DJ Headhunterz (Hà Lan) thuộc top 50 thế giới và DJ người Pháp gốc Việt Florian Picasso, người được gia đình danh họa Pablo Picasso nhận nuôi từ năm 3 tuổi.

Headhunterz được thừa nhận là DJ số 1 thế giới của dòng nhạc Hardstyle với tiết tấu nhanh và tiếng trống mạnh, dồn dập đặc trưng. Trong khi đó, Alok Petrillo nổi tiếng thế giới với dòng nhạc techno/electro/deep... Còn Florian Picasso được raver Việt biết đến với bản nhạc Origami nổi tiếng.

Nhạc điện tử (EDM) đang có sức hút lớn đối với giới trẻ hiện nay bởi sự sống động, đa dạng, luôn có sự thay đổi, kết hợp với quy mô sân khấu hoành tráng cùng công nghệ ánh sáng đầy cảm xúc. Các DJ đẳng cấp thế giới đã bày tỏ mong muốn quay trở lại bãi biển Đà Nẵng biểu diễn, xem đây là điểm đến mới đầy sức lôi cuốn.

Trong khi đó, lãnh đạo khách sạn Holiday Beach cho rằng, chương trình EDM tại bãi biển không chỉ làm phong phú, đa dạng các hoạt động du lịch, mà còn có sức quảng bá du lịch lớn bởi thu hút đông đảo người dân và du khách.   

  HOÀNG HIỆP

.