.

Gặp mặt bà con định cư ở nước ngoài về đón Tết cổ truyền

Chiều ngày 21-1, Ủy ban MTTQ thành phố phối hợp với Sở Ngoại vụ tổ chức gặp mặt thân mật với bà con người Việt đang định cư ở nước ngoài về Đà Nẵng đón Tết Nguyên đán Kỷ Sửu-2009. Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Bùi Công Minh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố khẳng định: Cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài là một bộ phận không thể tách rời trong khối đại đoàn kết toàn dân tộc Việt Nam.

Định cư ở nước ngoài nhưng bà con luôn hướng lòng về quê hương nguồn cội. Trong những năm qua, ngày cùng nhiều người Việt Nam đang định cư ở nước ngoài về nước đầu tư làm ăn, đóng góp cho sự nghiệp đổi mới đất nước. Đà Nẵng cũng có nhiều kiều bào về đầu tư làm ăn, làm cầu nối cho nhà đầu tư nước ngoài đến với thành phố, hoạt động nhân đạo từ thiện. Ông Bùi Công Minh chúc bà con đón Tết cổ truyền trên quê hương tràn đầy hạnh phúc.

Tại buổi gặp mặt, bà con kiều bào đã nghe đại diện UBND thành phố thông báo một số tình hình về kinh tế, xã hội của thành phố và mong muốn bà con kiều bào tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của thành phố. Tại buổi gặp mặt, ông Bùi Công Minh đã trao bằng khen của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ thành phố cho một doanh nghiệp Việt kiều và 2 kiều bào có nhiều đóng góp cho thành phố.

S.T

;
.
.
.
.
.