.

Lãnh đạo thành phố thăm, chúc Tết các địa phương, đơn vị

.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Sửu-2009, sáng ngày 21-1, đồng chí Nguyễn Bá Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã đến thăm, chúc Tết Câu lạc bộ Thái Phiên.

Đồng chí Nguyễn Bá Thanh trao quà cho cán bộ, hội viên Câu lạc bộ Thái Phiên.  Ảnh: NGUYỄN THÀNH

Đồng chí ghi nhận, đánh giá cao và bày tỏ sự cảm ơn trước những đóng góp tích cực của cán bộ, hội viên Câu lạc bộ Thái Phiên trong quá trình xây dựng và phát triển của thành phố, đồng thời mong muốn Câu lạc bộ tiếp tục đóng góp ý kiến cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý của thành phố và cơ sở làm tốt hơn vai trò, nhiệm vụ của mình trong thời gian tới. Đồng chí Bí thư Thành ủy chúc cán bộ, hội viên Câu lạc bộ Thái Phiên đón Tết Nguyên đán đầm ấm, vui tươi, hạnh phúc.

Sáng cùng ngày, đồng chí Nguyễn Bá Thanh đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng Phan Thị Mạnh và thương binh 1/4 Bùi Văn Cẩn, trú phường An Hải Đông, quận Sơn Trà.

(NG.THÀNH )

* Ngày 21-1, đồng chí Trần Thọ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã đến thăm và chúc Tết Đảng bộ, chính quyền, nhân dân xã Hòa Bắc, xã Hòa Liên (huyện Hòa Vang) và cán bộ, học viên Trung tâm 05-06.

Tại xã Hòa Bắc, xã Hòa Liên, sau khi nghe lãnh đạo các xã báo cáo tình hình kinh tế - xã hội của địa phương và những kết quả đạt được trong năm 2008, đồng chí Trần Thọ bày tỏ vui mừng trước việc Đảng bộ, chính quyền hai địa phương trên đã chăm lo chu đáo đến nhu cầu về vật chất của người dân trong dịp Tết cũng như việc tổ chức phát quà, bán hàng với giá rẻ để bà con có được những ngày Tết an vui, đầm ấm.
 
Đồng chí lưu ý chính quyền địa phương phải quan tâm sâu sát đến đời sống của cán bộ, công chức, đảng viên và nhân dân. Đồng chí biểu dương những cố gắng của Đảng bộ, chính quyền hai xã trong việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2008 và yêu cầu các địa phương trong năm 2009 cần khắc phục những thiếu sót để phấn đấu đạt tiêu chuẩn Đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Sửu - 2009, thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Trần Thọ chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Hòa Bắc, xã Hòa Liên một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và đạt nhiều kết quả cao trong phát triển kinh tế - xã hội.

Đến thăm Trung tâm 05-06, đồng chí Trần Thọ đã biểu dương những nỗ lực của cán bộ, nhân viên trung tâm trong việc hoàn thành nhiệm vụ giáo dục, chăm sóc, chữa trị những đối tượng tệ nạn xã hội. Đồng chí bày tỏ sự cảm thông với những cố gắng của cán bộ, bác sĩ trung tâm trong công tác quản lý, giáo dục, chữa bệnh cho học viên và ghi nhận những đề xuất của lãnh đạo trung tâm, mong rằng, năm 2009, đơn vị sẽ thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình. Nhân dịp này, đồng chí Trần Thọ chúc cán bộ, học viên của trung tâm sức khỏe và có nhiều thắng lợi mới, cùng chung tay với thành phố trong việc hoàn thành mục tiêu “không có người nghiện ma túy trong cộng đồng”.

(M.HẠNH)

 Đồng chí Trần Thọ tặng quà Tết tại xã Hòa Liên.Ảnh: MỸ HẠNH

* Sáng 21-1, Phó Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa đã đến thăm và chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Hòa Phú (huyện Hòa Vang). Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Trương Quang Nghĩa chúc cán bộ và nhân dân xã Hòa Phú đón Tết vui tươi, lành mạnh, tiết kiệm, gặt hái được nhiều thành tựu mới. Đồng chí bày tỏ vui mừng trước sự đổi thay từng ngày của địa phương và lưu ý, cùng với sự quan tâm của lãnh đạo thành phố, chính quyền xã cần đi sâu đi sát, đôn đốc, giúp đỡ từng hộ dân, nhất là các đối tượng chính sách, những gia đình khó khăn và đồng bào dân tộc thiểu số đang sinh sống tại địa phương để mọi gia đình đều có một cái Tết no ấm và hạnh phúc.

Đồng chí Phan Phụng Trung, Bí thư Đảng ủy xã Hòa Phú thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã bày tỏ lòng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố và báo cáo về công tác chăm lo cho các gia đình khó khăn vui xuân - đón Tết của chính quyền địa phương. Theo đó, đến nay đã có 309 suất quà, trị giá gần 70 triệu đồng cùng với hàng chục tấn gạo được cấp phát cho những gia đình khó khăn vui xuân đón Tết.

Cùng ngày, Phó Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa đã đến thăm và chúc Tết gia đình bà Võ Thị Lai, 103 tuổi, mẹ liệt sĩ, trú tại tổ 25 và gia đình ông Lê Văn Bạn, thương binh 3/4 hiện ở tại tổ 36, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ. Tại những nơi đến thăm, đồng chí Trương Quang Nghĩa thay mặt lãnh đạo thành phố ân cần thăm hỏi tình hình đời sống các gia đình và bày tỏ lòng biết ơn sự đóng góp to lớn của các liệt sĩ và các đồng chí thương binh, bệnh binh đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng đất nước, quê hương trước đây và chúc các gia đình đón Tết Kỷ Sửu vui tươi, ấm cúng. 

(VĂN NỞ)

Sáng ngày 21-1, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Võ Duy Khương đã đến thăm, chúc Tết Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố, Bộ đội Biên Phòng và Công an thành phố. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Võ Duy Khương biểu dương những kết quả đạt được của các lực lượng vũ trang trong năm 2008, mong muốn trong năm 2009 các lực lượng bộ đội, Công an và Biên phòng thành phố tiếp tục phát huy truyền thống anh dũng, kiên cường, phấn đấu giành nhiều kết quả cao trong công tác.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí đã tặng quà và gửi lời chúc cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố, Bộ đội Biên Phòng và Công an thành phố năm mới sức khỏe, hạnh phúc và lập nhiều chiến công mới.
 
(V.D)

;
.
.
.
.
.