.

Lãnh đạo thành phố thăm, chúc Tết các địa phương, đơn vị

.

Sáng ngày 20-1, đồng chí Nguyễn Bá Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, công nhân, viên chức Huyện ủy Đông Giang và Nông trường Quyết Thắng (tỉnh Quảng Nam). Tại đây, đồng chí Nguyễn Bá Thanh đã gửi lời chúc Tết đến toàn thể Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Đông Giang, chúc một năm mới với nhiều thắng lợi mới, đạt nhiều thành quả trong quá trình phát triển của địa phương và đơn vị.

Đồng chí Nguyễn Bá Thanh thăm, tặng quà cán bộ, nhân viên huyện Đông Giang và Nông trường Quyết Thắng.   Ảnh: N.THÀNH

Lãnh đạo Đảng, chính quyền huyện Đông Giang bày tỏ sự cảm ơn trước những hỗ trợ, giúp đỡ quý báu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Đà Nẵng đối với sự phát triển của địa phương thời gian qua.

Với sự hỗ trợ tích cực từ Trung ương và các địa phương, huyện Đông Giang đã có sự đầu tư cho phát triển cơ sở hạ tầng; trồng cây công nghiệp; xây dựng công trình công nghiệp… Từ đó, trong năm qua, thu nhập bình quân đầu người của huyện đạt 5 triệu đồng/người/năm; tỷ lệ hộ nghèo còn 30%...
 
Lãnh đạo huyện cũng mong muốn Đà Nẵng góp phần đẩy nhanh thực hiện các dự án xây dựng hệ thống giao thông, từ đó tạo điều kiện để huyện Đông Giang có cơ sở phát triển trong thời gian tới. Chiều ngày 20-1, đồng chí Trần Thọ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị làm nhiệm vụ trên bán đảo Sơn Trà.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố, đồng chí Trần Thọ chúc cán bộ, nhân viên đang làm nhiệm vụ tại Trạm phát sóng Sơn Trà (thuộc Đài Phát thanh-Truyền hình thành phố); các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại Trạm rađa 29, Trạm rađa 545 và Trạm rađa tầm xa đón Tết Nguyên đán đầm ấm, vui tươi và đạt nhiều thắng lợi trong năm mới, đoàn kết, chung sức, đồng lòng, vượt qua khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí mong rằng, thời gian tới, cán bộ, chiến sĩ của đơn vị tiếp tục phấn đấu, giành kết quả cao hơn trên tất cả các mặt công tác.  (THÀNH LÂN)

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Sửu, sáng 20-1, đồng chí Trương Quang Nghĩa, Phó Bí thư Thành ủy đã đến thăm và chúc Tết Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN). Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Trương Quang Nghĩa chúc cán bộ, giảng viên ĐHĐN năm mới vui tươi, hạnh phúc và tiếp tục gặt hái được nhiều thành tựu to lớn hơn nữa. Đồng chí bày tỏ vui mừng trước sự phát triển ngày càng lớn mạnh của ĐHĐN trong những năm qua, nhất là việc nâng cao chất lượng đào tạo đã góp phần đưa Đà Nẵng trở thành một trong những trung tâm đào tạo đại học lớn của cả nước.

Cùng ngày, Phó Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa đã đến thăm và chúc Tết  cán bộ, chiến sĩ Đoàn Không quân B72.  Sau khi nghe Đại tá Nguyễn Văn Thọ, Chỉ huy trưởng Đoàn Không quân B72 báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ của đơn vị cũng như công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Sửu, thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Đà Nẵng, đồng chí Trương Quang Nghĩa chúc cán bộ, chiến sĩ Đoàn Không quân B72 đón Tết Nguyên đán đầm ấm, trên tinh thần sẵn sàng chiến đấu cao, an toàn, tiết kiệm, thắm tình quân dân.

Đồng chí cũng biểu dương và ghi nhận những đóng góp lớn lao của cán bộ, chiến sĩ Đoàn Không quân B72 trong thời gian qua đã phối hợp chặt chẽ với các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân thành phố xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững chắc, góp phần tích cực vào sự phát triển chung của thành phố. (VĂN NỞ)

Chiều ngày 20-1, đồng chí Võ Duy Khương, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Cục 11 - Bộ Quốc phòng. Cùng đi có Đại tá Bùi Chí Loan, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố.

Đồng chí Võ Duy Khương chúc toàn thể cán bộ, chiến sĩ Cục 11 năm mới sức khỏe, hạnh phúc, đồng thời mong muốn, năm 2009 đơn vị tiếp tục gặt hái những thành quả mới to lớn hơn. (V.D) 

Sáng ngày 20-1, Đoàn lãnh đạo thành phố gồm các đồng chí: Bùi Công Minh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố; Lê Tự Cường, Trưởng ban Dân vận Thành ủy; Nông Thị Ngọc Minh, Phó Chủ tịch UBND thành phố và lãnh đạo Ban Tôn giáo đã đến thăm, chúc Tết chức sắc đứng đầu các tôn giáo trên địa bàn thành phố.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Bùi Công Minh ghi nhận những đóng góp to lớn của đồng bào có đạo vào sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội của thành phố. Lãnh đạo thành phố ghi nhận vai trò quan trọng của các chức sắc tôn giáo có tiếng nói đồng thuận, đoàn kết và vận động đồng bào có đạo hưởng ứng các chủ trương phát triển thành phố. Nhân dịp Tết Kỷ Sửu, lãnh đạo thành phố chúc sức khỏe các vị chức sắc và mong các vị cùng đồng bào có đạo tiếp tục đóng góp tâm sức, đồng hành cùng sự phát triển của thành phố.

Cùng ngày, đồng chí Bùi Công Minh đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, phóng viên Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Đà Nẵng; cán bộ, y - bác sĩ Bệnh viện Đà Nẵng; cán bộ, diễn viên Nhà hát Tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh; cán bộ và nhân dân xã Hòa Ninh (Hòa Vang). (S.T)

Ngày 20-1, đồng chí Bùi Văn Tiếng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy đã đến thăm và chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam. Đồng chí Bùi Văn Tiếng đã thăm hỏi tình hình kinh tế-xã hội và đời sống của nhân dân địa phương, đặc biệt là đồng bào dân tộc thiểu số của huyện.
 
Đồng chí bày tỏ sự vui mừng trước những đổi thay của huyện Tây Giang, nhất là về cơ sở hạ tầng giao thông và các công trình làm việc của cơ quan Đảng, chính quyền. Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Đà Nẵng, đồng chí chúc cán bộ, chiến sĩ, nhân dân huyện Tây Giang năm mới đạt nhiều thành tích hơn trong phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững bản sắc văn hóa dân tộc và những truyền thống lâu đời của người dân địa phương.  (M.H)

;
.
.
.
.
.