Multimedia

Thông điệp về tình hữu nghị của đội Thụy Điển

21:05, 09/06/2018 (GMT+7)

 

 

Với thế mạnh trong việc thiết kế nhiều loại pháo tầm cao và tầm thấp với hiệu ứng đặc biệt, đội Thụy Điển đã sử dụng 3.500 trái pháo cùng công nghệ bắn pháo hoa kỹ thuật số đa năng hiện đại nhất thế giới hiện nay cho màn trình diễn lần đầu tiên của mình trên bầu trời Đà Nẵng.

 

Ảnh: KHẢ THỊNH
Ảnh: HẢI ĐĂNG
Ảnh: KHẢ THỊNH
Ảnh: HẢI ĐĂNG
Ảnh: KHẢ THỊNH
Ảnh: HẢI ĐĂNG
Ảnh: MINH TRÍ
Ảnh: MINH TRÍ

Ông Leif Martin Hildeberg, đội trưởng đội Thụy Điển hào hứng chia sẻ: “Màn trình diễn của đội Göteborgs là câu chuyện kể về những cây cầu, những con sông và tình hữu nghị keo sơn, gắn bó giữa Việt Nam và Thụy Điển.

Đó cũng chính là thông điệp xuyên suốt mà chúng tôi nhắn gửi đến các bạn trong màn trình diễn của mình".

Với thế mạnh trong việc thiết kế nhiều loại pháo tầm cao và tầm thấp với hiệu ứng đặc biệt, đội Göteborgs đã sử dụng 3.500 trái pháo và 2 hệ thống điền khiển (1 cho màn trình diễn pháo tầm cao và 1 cho các hiệu ứng pháo nhỏ).

Đồng thời, màn trình diễn của đội Göteborgs tại DIFF 2018 được thể hiện bằng kỹ thuật Pyrodigital - một trong những công nghệ bắn pháo hoa kỹ thuật số đa năng và đáng tin cậy nhất trên thế giới hiện nay.

Trên “khung nền” là những bản nhạc rock, màn pháo hoa của đội Göteborgs mở đầu bằng một bài hát có tiết tấu nhanh, giai điệu mạnh mẽ, từ đó “dẫn dắt” khán giả đi qua các cảm xúc như hào hứng, phấn khích, hồi hộp, xúc động và vỡ òa trong hạnh phúc ngập tràn.

 

Ảnh: XUÂN SƠN
Ảnh: XUÂN SƠN
Ảnh: XUÂN SƠN
Ảnh: XUÂN SƠN
Ảnh: XUÂN SƠN
Ảnh: XUÂN SƠN
Ảnh: XUÂN SƠN
Ảnh: XUÂN SƠN
Ảnh: XUÂN SƠN
Ảnh: XUÂN SƠN
Ảnh: MINH TRÍ
Ảnh: MINH TRÍ

 

Anh Lê Hồng Thanh (quận Thanh Khê) chia sẻ: "Màn trình diễn pháo hoa của đội Thụy Điển đã dẫn dắt cảm xúc người xem thành một mạch xuyên suốt. Không khí màn trình diễn đi từ trầm lắng, sôi động cho đến dư âm khi kết thúc đều đọng lại những cảm xúc rất riêng. Đặc biệt là âm nhạc được sử dụng rất hợp lý và bắt tai, hòa hợp với màu sắc và nhịp pháo".

Chị Lê Thúy (quận Cẩm Lệ) nhận xét: "So với màn trình diễn của các đội thi trước thì đội Thụy Điển đã xử lí được hạn chế là khói. Màn bắn của họ có ít khói mù. Điều này thật sự là một điểm sáng bên cạnh nhạc và pháo".

XUÂN SƠN

.