Multimedia

Bản giao hưởng sắc màu của đội Ý

01:03, 03/06/2018 (GMT+7)

 

 

Đêm 2-6 - đêm trình diễn thứ 3 tại DIFF 2018 là một đêm diễn đặc biệt với đội Martarello (Ý), bởi đây cũng chính là ngày Quốc khánh của nước Ý. Màn trình diễn của đội không chỉ mang ý nghĩa tranh tài tại DIFF 2018 mà còn là dịp để các thành viên của đội chào mừng ngày lễ trọng đại của quê hương mình.

Với 4 lần tham dự Lễ hội pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng và 2 lần bước lên bục vinh quang cao nhất, đội pháo hoa đến từ nước Ý đã trở thành cái tên quen thuộc và khẳng định được “thương hiệu” của mình trên đấu trường DIFF.

Ảnh: ĐẶNG NỞ
Ảnh: ĐẶNG NỞ
Ảnh: MINH TRÍ
Ảnh: MINH TRÍ
Ảnh: KHẢ THỊNH
Ảnh: PHƯỚC DANH
Ảnh: KHẢ THỊNH
Ảnh: PHƯỚC DANH
Ảnh: KHẢ THỊNH
Ảnh: PHƯỚC DANH
 
Ảnh: ĐẶNG NỞ
Ảnh: ĐẶNG NỞ
Ảnh: ĐẶNG NỞ
Ảnh: ĐẶNG NỞ
Ảnh: THANH TÌNH
Ảnh: THANH TÌNH

 

Ông Ermes Martarello, đội trưởng đội Martarello cho hay: “Thông qua các hiệu ứng trong màn trình diễn pháo hoa, chúng tôi muốn tạo nên hiệu ứng thị giác về hình ảnh những cây cầu tuyệt đẹp của Đà Nẵng: xoay, lấp lánh, lung linh và rực rỡ, pháo hoa dần trôi về phía chân trời và từ từ đưa trí tưởng tượng của bạn tới nơi chân trời vô định - giống như cách mà những cây cầu trong cuộc sống hằng ngày của các bạn, kết nối tình bạn và hạnh phúc bền lâu”.

Năm nay kỹ thuật và hệ thống bắn của đội được nâng lên một trình độ cao hơn với việc sử dụng một trụ đỡ cao khoảng 40m để tạo ra màn trình diễn đẳng cấp. Với bản giao hưởng sống động của âm thanh và sắc màu, màn trình diễn của đội Ý dìu dắt trí tưởng tượng của khán giả bay bổng vào thế giới của ước mơ, niềm vui và hạnh phúc.

Ảnh: ĐẶNG NỞ
Ảnh: ĐẶNG NỞ
Ảnh: ĐẶNG NỞ
Ảnh: ĐẶNG NỞ

 

Màn trình diễn của đại diện nước Ý khiến khán giả không khỏi trầm trồ và vỗ tay liên tục.

Chị Nguyễn Đinh Tường Vi (quận Hải Châu) cho biết: “Âm nhạc là điều chưa bao giờ khiến mình thất vọng ở đội Ý qua từng năm, âm nhạc được kết hợp một cách hài hoà cùng pháo hoa. Mình ấn tượng nhất những quả pháo sáng lung linh, lấp lánh rất lâu, rực sáng một góc trời, những quả pháo đổi màu từ xanh sang vàng rồi lại đỏ nhẹ nhàng rơi xuống theo điệu nhạc.

Màn trình diễn của đội Ý càng về sau càng hay tuy nhiên lại quá nhiều khói khiến khán giả khó có thể thưởng thức một cách trọn vẹn”.

Anh Phan Đình Phong – du khách người Hà Nội không giấu được sự phấn khích trước màn trình diễn ấn tượng của đội Ý: “Đội Ý đã gần như đưa hết những tinh túy nghệ thuật pháo hoa của họ vào màn bắn này, đặc biệt là những quả pháo tầm trung và tầm cao với những chùm pháo xoay tròn rất lạ mắt, những bản nhạc sôi động mà họ sử dụng ở gần cuối màn bắn khiến mọi người như muốn nhún nhảy theo. Tuy vậy, tôi nghĩ đội Ý còn thiếu một chút gì đó để chinh phục khán giả hoàn toàn như đội Mỹ và đội Pháp ở đêm trước”.

XUÂN SƠN

.