Star Beef: Không gian thịt bò Úc

.

Một miếng bít-tết làm từ bò Úc được xem là món ăn thượng hạng có thể làm hài lòng những người sành ăn nhất. Trước đây, để thưởng thức món ăn này, không cách nào khác bạn phải bước chân vào những khách sạn, khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao.

Tuy nhiên, giờ đây, mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn cho thực khách. Tại Đà Nẵng, địa chỉ có món bít-tết bò Úc được xem là ngon phải kể đến Star Beef nằm ở 64 Trần Phú, quận Hải Châu. Ngoài ra, để chiều lòng thực khách, địa chỉ này còn chế biến những món ngon từ bò Mỹ. Đây là những loại bò chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, ngọt mềm, hương vị thơm ngon và độc đáo.

Bít-tết, món ngon từ bò Úc. Ảnh: H.L
Bít-tết, món ngon từ bò Úc. Ảnh: H.L

Có không gian khá khiêm tốn, nhưng Star Beef hướng đến phong cách phục vụ của những nhà hàng sang trọng. Những chiếc bàn nhỏ xinh, bố trí khá ít để mỗi người khi bước vào đây có đủ không gian riêng tư để trò chuyện trong lúc thưởng thức bò bít-tết và nhấm nháp chút rượu vang.

Sự ấm cúng cộng thái độ phục vụ vui vẻ với phương châm “khách hàng luôn là những người bạn thân thiết” nên Star Beef thu hút khá nhiều thực khách. Ngoài ra, nhà hàng còn ưu ái dành một góc cho trẻ em vui chơi, đồng thời trang bị hệ thống thoát mùi rất tốt, thoang thoảng mùi thảo mộc, dung dịch rửa tay không qua xả nước. Đây chính là những điểm cộng mà thực khách dành cho địa chỉ này.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, cách dễ nhất để kiểm tra độ chín của miếng bít-tết là dùng dao ấn nhẹ lên miếng thịt để kiểm tra độ mềm, ướt của nó. Ngoài bít-tết, địa chỉ này còn phục vụ món phở áp chảo, bò lúc lắc và lẩu bò chua cay…

HUỲNH LÊ

;
.
.
.
.
.