Mỗi tuần một địa chỉ

Dịu dàng Denim House

.

Giữa lúc nhiều homestay mới ra đời tại Đà Nẵng đang có xu thế thiết kế, bài trí theo hướng “nổi loạn”, phá cách, đánh vào tâm lý muốn độc, lạ, cá tính, khai thác dòng khách trẻ thì Denim House ở địa chỉ 31 Vũ Ngọc Nhạ, quận Sơn Trà giống như một nơi chốn của sương sớm và hoàng hôn, dịu dàng và lãng đãng. Với phong cách này, Denim House đã “đốn tim” khá nhiều lữ khách khi quyết định chọn địa điểm này làm nơi lưu trú.

Ban công nhỏ xinh tại Denim House. Ảnh: H.L
Ban công nhỏ xinh tại Denim House. Ảnh: H.L

Ngoài màu xanh chủ đạo của trời và biển, Denim House còn cố gắng mang lại cho lữ khách những không gian xanh đầy tao nhã, dễ thương. Nằm sát ngay cạnh chân núi Sơn Trà, nhiều phòng khai thác hướng nhìn ra biển, núi. Không những thế, chỉ vài ba bước chân là bạn đã có thể có mặt tại bán đảo Sơn Trà để ngắm mây trời, cây cỏ hoặc ngồi giữa bãi biển êm đềm. Nhiều người nói rằng, địa chỉ này đã khỏa lấp mong muốn được hòa mình vào thiên nhiên của họ.

Thật ra, với giá trung bình 1 triệu đồng/ngày, nhiều du khách có thể chọn nhiều dịch vụ lưu trú khách rộng, thoáng hơn tại Đà Nẵng thay vì đến với một homestay có diện tích còn khá khiêm tốn như Denim House. Tuy nhiên, qua thời gian, địa chỉ này vẫn đông khách, đặc biệt có thể thuyết phục được khách đến lần 2, lần 3. Theo quan sát của chúng tôi, Denim House là cái tên khá nổi trong danh sách các địa chỉ homestay tại Đà Nẵng. Chủ nhân của căn nhà là một họa sĩ kiêm kiến trúc sư nên không gian tại đây như một bức tranh nghệ thuật đa sắc màu. Mỗi góc phòng đều có một điểm nhấn về kiến trúc nên dù diện tích khá nhỏ nhưng Denim House vẫn đem đến cho lữ khách một cảm giác thư thái, nhẹ nhàng.

Địa chỉ này có 5 tầng với 9 căn phòng cho thuê, hầu hết đều có ban công hướng biển, quanh năm phảng phất hương biển và đón nắng đầu ngày. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ những tiện nghi cần thiết như ti-vi, giường, tủ kệ, đèn đọc sách và cả những ly tách, chai lọ để cắm những bông hoa bé xinh để thêm phần lãng mạn.

HUỲNH LÊ

;
.
.
.
.
.