Golden Pine Pub

.

Uống một chai bia giải khát, trò chuyện với những người bạn mới quen, hoặc tìm hiểu văn hóa vùng đất mới là thói quen giải trí hằng đêm của nhiều “Tây ba-lô” khi đến với Việt Nam. Đối với họ, bar là nơi họ đến chủ yếu để nghe nhạc, ngắm dòng người đi lại trên phố.

Ngồi nhâm nhi một chai bia và nhìn ngắm phố xá là cách mà nhiều “Tây ba-lô” lựa chọn khi đến với Golden Pine. Ảnh: H.L
Ngồi nhâm nhi một chai bia và nhìn ngắm phố xá là cách mà nhiều “Tây ba-lô” lựa chọn khi đến với Golden Pine. Ảnh: H.L

Ở Đà Nẵng, có khoảng 6 quán bar người nước ngoài thường xuyên lui tới. Hầu hết những quán này có không gian nhỏ, ấm cúng với ánh đèn vàng dịu. Trong đó phải kể đến Golden Pine (52 Bạch Đằng), được xem là địa điểm quen thuộc của người nước ngoài đến Đà Nẵng công tác hoặc du lịch. Cả quán bar là ngôi nhà 3 tầng nhỏ nhắn nằm bên bờ sông Hàn, nơi hằng đêm khách có thể nhìn ngắm dòng người qua lại trên phố, xa một chút là dòng sông Hàn lộng gió cùng những con nước sóng sánh ánh điện đường.

Tầng 1 bố trí quầy bar phục vụ tại chỗ gồm các loại nước uống có cồn như bia, rượu, cocktail, mocktail và những bộ ghế cao gần quầy bar. Khu vực vỉa hè được kê những chiếc ghế thấp hơn, đây là khu vực có nhiều khách Việt lựa chọn khi bước vào Golden Pine. Tầng 2 đặt các bộ salon lớn dành cho các nhóm đi đông và bàn bi-da, bi lắc.

Ban công tầng 3 là một nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng những ngọn gió mát rượi từ dòng sông và ngắm nhìn phố xá từ trên cao. Điểm nhấn của Golden Pine là phục vụ nhiều loại bia, rượu khác nhau và cách bài trí khá giản đơn như muốn nhường tất cả không gian ngôi nhà cho khách.
Tại Golden Pine, các món ăn nhẹ sẽ được phục vụ suốt đêm như khoai tây chiên, gà, bánh mì tỏi… Ngoài ra, Golden Pine còn tổ chức chương trình Happy Hour từ 17 giờ đến 19 giờ 30 mỗi tối, vào thời gian này nếu khách mua hai ly sẽ được tặng một ly miễn phí dành cho tất cả các loại đồ uống.

Huỳnh Lê
 

;
.
.
.
.
.