.

Nhãn hàng Dr Thanh cùng Hành trình đỏ đến Đà Nẵng

.

ĐNĐT - Rời khỏi Quảng Nam, mảnh đất trung dũng kiên cường, nhãn hàng Dr Thanh cùng Hành trình đỏ 2014 đặt chân đến thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Đông đảo đoàn viên thanh niên Đà Nẵng tham gia hiến máu nhân đạo
Đông đảo đoàn viên thanh niên Đà Nẵng tham gia hiến máu nhân đạo

Đây là lần thứ hai nhãn hàng Dr Thanh thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát đến thành phố Đà Nẵng với những trái tim tình nguyện, được lãnh đạo thành phố và người dân địa phương cũng như công tác chuẩn bị rất chuyên nghiệp cho ngày Hội hiến máu cứu người.

Phát biểu trong đêm Gala tại Nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng, ông Phạm Lê Tấn Phong, Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ: “Với tinh thần là công dân tích cực của đất nước, Tập đoàn Tân Hiệp Phát không chỉ sản xuất những sản phẩm có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng mà chúng tôi còn đặc biệt quan tâm đến các hoạt động cộng đồng nhằm góp phần tích cực để xây dựng một xã hội tốt đẹp, hạnh phúc hơn”. 

Trong hai ngày 18 và 19-7, ngày Hội hiến máu “Trái tim sông Hàn” đã diễn ra tại Nhà văn hóa Lao động thành phố Đà Nẵng, thu hút gần 500 đoàn viên thanh niên, cán bộ và nhân dân địa phương tham gia hiến được

1.200 đơn vị máu. Nhãn hàng Dr Thanh rất vinh dự cùng người dân Đà Nẵng thể hiện tinh thần yêu thương chia sẻ, tương thân tương ái trong ngày hội hiến máu cứu người để thắp sáng lên ngọn lửa yêu thương, tình dân tộc.

Hành trình đỏ sẽ tiếp tục đi đến những miền đất mới, truyền đi những thông điệp ý nghĩa cùng với sự đồng hành của nhãn hàng Dr Thanh.

Hồng Thúy

;
.
.
.
.
.