.

Cảm ơn quý bạn đọc!

.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn lãnh đạo thành phố, quý bạn đọc, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể… đã đến thăm, chúc mừng, động viên Báo Đà Nẵng nhân kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2014).

Sự quan tâm, tin tưởng, chia sẻ, góp ý chân thành của lãnh đạo thành phố, của quý bạn đọc, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể… là động lực rất lớn để tập thể cán bộ, biên tập viên, phóng viên, nhân viên Báo Đà Nẵng không ngừng nỗ lực cải tiến cả nội dung lẫn hình thức các ấn phẩm của báo.

Chúng tôi biết rằng, trong hành trình phát triển để tờ báo thật sự là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Đà Nẵng không thể thiếu vắng sự đồng hành của quý bạn đọc. Song, trong sự tự nhìn nhận nghiêm túc, chúng tôi nhận thấy Báo Đà Nẵng vẫn còn nhiều thiếu sót, nhiều khi chưa đáp ứng được sự mong mỏi của độc giả.

Chúng tôi mong muốn sẽ nhận được sự quan tâm, chia sẻ, góp ý của quý bạn đọc nhiều hơn nữa. Chúng tôi cũng xin hứa tiếp tục nỗ lực để tờ báo thật sự trở thành món ăn tinh thần của người dân thành phố; góp phần xây dựng một thành phố an bình, hấp dẫn, hài hòa và đáng sống; xứng đáng với niềm tin của lãnh đạo thành phố và quý bạn đọc.

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn!

BÁO ĐÀ NẴNG

;
.
.
.
.
.