Rao vặt

Hồng sâm - quà tặng ý nghĩa dành tặng 20-10

19:56, 19/10/2016 (GMT+7)

20-10 là ngày để tôn vinh những người phụ nữ. Đây cũng là dịp để chúng ta gửi lời cảm ơn sâu sắc tới bà, tới mẹ… - người phụ nữ tuyệt vời nhất, luôn vất vả, hy sinh, quan tâm, yêu thương, ân cần và chu đáo với tất cả mọi người trong gia đình.

Tuổi càng cao thì sức khỏe càng yếu, dễ mắc nhiều vấn đề bệnh tật, nên sức khỏe luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Với đa dạng các thảo dược thiên nhiên như  nhân sâm, nấm linh chi Hàn Quốc, đông trùng hạ thảo, hồng sâm, cao hồng sâm… sẽ là những món quà tuyệt vời đến người bà, người mẹ hay những người phụ nữ thân yêu của mình. Với ý nghĩa của người tặng là mong muốn những người thân yêu của mình sẽ luôn luôn được khỏe mạnh, hạnh phúc, qua đó, người được tặng quà cũng cảm nhận thấy sự quan tâm, yêu thương của con cháu hoặc người thân dành cho họ.

Nhân sâm Hàn Quốc: Các sản phẩm hồng sâm Hàn Quốc đang khá phổ biến trên thị trường Việt Nam, rất thích hợp để làm quà tặng cho người già, chẳng hạn như: nhân sâm, cao hồng sâm, hồng sâm khô, hồng sâm tẩm mật ong... Tất cả các sản phẩm này đều có tác dụng bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, giúp điều hòa huyết áp, tăng cường sức đề kháng, hồi phục chức năng cho gan, thận. Đồng thời sản phẩm còn có tác dụng phòng ngừa bệnh tật, tăng cường sinh lực, thúc đẩy tuần hoàn máu và ngăn ngừa lão hóa sớm cho người già.

Nước hồng sâm: Nước uống hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm được chế biến từ hồng sâm, chứa rất nhiều các loại vitamin và khoáng chất khác nhau có tác dụng bồi bổ tăng cường sức khỏe, giúp tiêu hóa tốt hơn, giúp người già tăng cường sức khỏe và đẩy lùi bệnh tật một cách hiệu quả.

Để mua được những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất, các bạn có thể truy cập vào http://vuonsam.vn/ hay đến tại tại Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn sẽ được tư vấn cụ thể và nhận được những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, phường 12, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Hà Nội: Nhà số 2 K27, Ngõ 71 Nguyễn An Ninh, quận Hoàng Mai.

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

.