Rao vặt

Gợi ý chọn áo sơ mi nam đẹp để đến trường và công sở mùa hậu tết

10:12, 12/05/2016 (GMT+7)

Sau những ngày lễ nghỉ Tết, đây đã là lúc để các chàng trai trở lại cuộc sống thường ngày với trường học và công sở, chính vì thế mà áo sơ mi nam đẹp đã trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Bởi có thể nói, áo sơ mi nam đẹp luôn được xem là một trong các must-have items của cánh mày râu, chính vì vậy, việc lựa chọn một chiếc áo sơ mi nam đẹp và phù hợp luôn là điều vô cùng quan trọng đối với các chàng. Hãy cùng xem qua một vài kiểu áo sơ mi nam đẹp đa dạng và phong phú sau đây nhé.

Áo sơ mi nam đẹp kẻ caro năng động

Những chiếc áo sơ mi nam đẹp kẻ caro luôn là lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai hiện đại và cá tính. Với những đường kẻ mạnh mẽ và đầy nam tính, những kiểu áo sơ mi nam đẹp sẽ có tác dụng làm bật lên vẻ tự tin và năng động của phái mạnh. Không chỉ thế, kiểu áo sơ mi nam đẹp này còn khá dễ phối và thích hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Chẳng hạn như bạn có thể mặc cùng quần kaki khi đi làm, đi học, vừa trẻ trung và chỉn chu, lịch sự. Hay kết hợp áo sơ mi nam đẹp này với quần jeans khi hẹn hò người yêu vào những ngày cuối tuần hoặc đi chơi, cắm trại, café cùng hội bạn thân. Khi diện kiểu áo sơ mi nam đẹp này, bạn cần chú ý đến màu sắc của quần xem có phù hợp với tông màu của các ô caro trên áo không để tránh làm mất đi vẻ sang trọng của mình nhé.

Áo sơ mi nam đẹp họa tiết ấn tượng

Những kiểu áo sơ mi nam đẹp này sẽ giúp cho cánh mày râu có được một vẻ ngoài đậm chất nam tính, cổ điển và cuốn hút. Chính vì thế, đây là kiểu áo sơ mi nam đẹp có họa tiết độc đáo và thời thường này không chỉ được các chàng trai chọn khi mặc đi làm, đi học sau Tết, mà chúng còn thường được các chàng chọn khi đi tiệc hoặc những sự kiện quan trọng khác. Bạn có thể diện riêng với quần tây, quần jeans thông thường, hay phối cùng áo khoác, vest, blazer để thêm phần lịch sự. Tuy nhiên, hãy chọn các họa tiết nam tính và tinh tế để làm tăng thêm vẻ điển trai của mình.

Áo sơ mi nam đẹp màu cá tính

Những chiếc áo sơ mi nam đẹp màu trơn sẽ không hề nhàm chán nếu bạn chọn những gam màu độc đáo để làm nổi bật mình hơn,… Với những gam màu lạ và cá tính như tím, rêu, xám, xánh xanh,… bạn sẽ trở nên cuốn hút hơn, sành điệu hơn mỗi khi xuất hiện trên phố hay bất cứ đám đông nào.

Không chỉ thế, vì thiết kế đơn giản và tinh tế, nên kiểu áo sơ mi nam đẹp này sẽ thích hợp để bạn diện đi đến những nơi cần sự chỉn chu, lịch lãm như hội nghị, đi tiệc, events,… chứ không chỉ riêng đi học hay đi làm

.