Rao vặt

Khám phá sự đa dạng của quần áo nam

10:23, 18/03/2016 (GMT+7)

Đâu chỉ có thế giới thời trang của phái đẹp mới thật đa dạng và phong phú, mà ngay cả cánh mày râu cũng có hẳn cho riêng mình một “đế chế” thời trang riêng, với những kiểu quần áo nam đầy cá tính, phá cách và nổi bật. Dù bạn có tính cách này hay đang theo đuổi xu hướng, phong cách này, thì sẽ luôn có những bộ quần áo nam phù hợp cho bạn nhất.

Quần áo nam thời trang theo phong cách cá tính

Bất cứ chàng trai nào cũng muốn theo đuổi phong cách thời trang mạnh mẽ và cá tính, vì thế những bộ quần áo nam như skinny, áo sơ mi hay áo thun luôn được yêu thích hơn bao giờ hết. Chúng ta có thể dễ dàng trông thấy một anh chàng diện áo thun, quần jeans đi ngoài phố, chắc chắn đó là một anh chàng có cá tính mạnh mẽ và luôn hướng đến phong cách khỏe khoắn, hiện đại. Ngoài ra, bạn cũng có thể làm mới bộ quần áo nam của mình bằng cách chọn phối thêm những kiểu áo sơ mi thời trang làm khoác ngoài, kết hợp các kiểu phụ kiện khác như mũ, nón, kính mát để làm điểm nhấn thời trang, ấn tượng hơn cũng như hoàn thiện phong cách.

Quần áo nam thời trang theo phong cách năng động

Bạn theo phong cách năng động, sporty, nhưng không có nghĩa là những kiểu quần áo nam bạn diện ra phố lúc nào cũng phải đậm mùi thể thao. Bạn có thể chọn cho mình những kiểu áo thun polo, áo hoodie có nón hay áo thun dài tay để diện cùng quần jeans ống suông cá tính. Với kiểu quần áo nam mang phong cách này, bạn có thể dễ dàng mặc chúng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi làm, đi chơi cùng bạn bè cho đến hẹn hò lãng mạn với người yêu. Không những chúng khiến bạn trở nên thật cá tính, mạnh mẽ, và còn sang trọng, lịch lãm nữa đấy nhé!

Quần áo nam thời trang theo phong cách lịch lãm

Nói đến sự đa dạng của các kiểu quần áo nam và bỏ qua phong cách thời trang lịch lãm thì quả là đáng tiếc. Chính kiểu quần áo này lại được nhiều cánh mày râu ưa chuộng trong những lúc đi làm, hoặc dự các sự kiện, bữa tiệc quan trọng. Áo sơ mi thời trang, cà vạt, quần âu,… Chính những chi tiết đó đã góp phần làm nên một bộ quần áo nam thời trang theo phong cách lịch lãm của một quý ông. Khi diện kiểu quần áo nam này, bạn cũng nên chú ý đến màu sắc cũng như vẻ ngoài của chúng, luôn đảm bảo chúng trong trạng phải được là phẳng phiu, sạch sẽ, nếu không chúng sẽ làm bạn mất đi vẻ ngoài thanh lịch vốn có của mình đấy.

 

.