Hòa vào không gian xanh mát của Epic

.

Epic là quán cà phê mới mở trên đường Hồ Nghinh với điểm nhấn tông màu xanh biển, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, đang trở thành điểm đến yêu thích của nhiều người.

Epic - một quán cà phê mới mở trên đường Hồ Nghinh với điểm nhấn là tông màu xanh biển, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, đang trở thành điểm đến yêu thích. Ảnh: H.L
Epic - một quán cà phê mới mở trên đường Hồ Nghinh với điểm nhấn là tông màu xanh biển, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, đang trở thành điểm đến yêu thích. Ảnh: H.L

Epic thu hút bởi thiết kế độc đáo, không gian rộng rãi, thân thiện với trẻ nhỏ và khách hàng đi theo nhóm. Với tông màu xanh biển chủ đạo tạo cảm giác tươi mới, dễ chịu, như một làn gió mát lành từ biển cả thổi vào. Những bức tường, bàn, ghế được sơn màu xanh dương nhạt, trang trí bằng các vật phẩm mang hơi hướng biển cả như nền cát, vỏ sò và tranh ảnh các loài sinh vật biển. Bên cạnh đó, một điểm cộng khác của quán là không gian tràn ngập ánh sáng, đón gió tự nhiên nhờ thiết kế những cửa sổ lớn hình vòm cung đẹp mắt.

Dành cho gia đình có trẻ nhỏ, quán còn thiết kế một khu vực dành riêng cho các bé. Khu vui chơi được trang bị đồ chơi an toàn, sáng tạo, giúp các bậc phụ huynh có thể thảnh thơi thưởng thức ly cà phê trong khi trẻ em được sống trong thế giới tuổi thơ. Đây là đặc điểm giúp quán thu hút khách hàng là các gia đình trẻ vào cuối tuần. Đối với khách hàng đi theo nhóm, quán cũng bố trí những khu vực ngồi thoải mái, nơi bàn ghế có thể điều chỉnh để phù hợp với số lượng người trong nhóm. Tại đây, tùy theo nhu cầu, mọi người đều có thể tìm thấy chỗ ngồi ưng ý để trò chuyện và thưởng thức không gian xanh mát này.

Ngoài ra, thực đơn của quán cũng rất đa dạng, từ những ly cà phê được pha chế tỉ mỉ đến các loại đồ uống mát lạnh và thức ăn nhẹ phù hợp mọi lứa tuổi. Tất cả đều được chuẩn bị từ nguyên liệu tươi ngon, chất lượng bảo đảm. Có thể nói, giữa nhịp sống hối hả, địa chỉ mang gam màu xanh biển này không chỉ là nơi để uống cà phê, mà còn là điểm đến lý tưởng để mọi người thư giãn, gặp gỡ bạn bè và gia đình giữa lúc những cô bé, cậu bé có nơi chơi đùa, sáng tạo.

HUỲNH LÊ

;
;
.
.
.
.
.