Kinh tế

Ngày 19-12, tổ chức diễn đàn Quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam 2022

09:20, 07/12/2022 (GMT+7)

Trung tâm Đổi mới sáng tạo quốc gia (NIC) thông tin, diễn đàn Quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam năm 2022 (Vietnam Ventures Summit 2022-VVS 2022) với chủ đề Shifting Global Capital Flows (dịch chuyển dòng vốn toàn cầu) tổ chức vào ngày 19-12 tại Hà Nội.

Đây là hội nghị đối thoại thường niên giữa các quỹ đầu tư trong và ngoài nước với các các cơ quan quản lý và cộng đồng startup, doanh nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam do Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, được NIC và Quỹ đầu tư mạo hiểm Golden Gate Ventures (Singapore) đồng tổ chức.

Sự kiện nhằm tiếp tục kết nối hàng trăm quỹ đầu tư trong nước và quốc tế với cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam; trao đổi, thảo luận và đánh giá những cơ hội, thách thức mới của đầu tư khởi nghiệp hiện nay; mang đến góc nhìn từ các quỹ đầu tư về hệ sinh thái khởi nghiệp của Việt Nam, khu vực Đông Nam Á và toàn thế giới.

Đây cũng là “không gian” để các chuyên gia, doanh nghiệp chia sẻ các quan điểm về đầu tư, đề xuất các chính sách cho chính phủ Việt Nam nhằm khơi thông nguồn vốn đầu tư mạo hiểm, thúc đẩy hoạt động đầu tư cho khởi nghiệp sáng tạo. Các đơn vị tìm hiểu thông tin diễn đàn và đăng ký tham dự tại: https://vvs.nic.gov.vn/vietnamventuresummit/

VĂN HOÀNG

.