.
Quận Hải Châu

Chuyển đổi vị trí công tác 13 cán bộ để phòng ngừa tham nhũng

.

Ngày 6-1, tại Hội nghị báo cáo kết quả công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng năm 2015, Quận ủy Hải Châu cho biết trong năm qua, các phòng, ngành chức năng và chính quyền địa phương đã thực hiện tốt quy chế chi tiêu nội bộ, công khai, minh bạch trong mọi hoạt động; triển khai thực hiện việc minh bạch tài sản, thu nhập của cán bộ lãnh đạo, quản lý đúng quy định.

Quận đã tiến hành chuyển đổi vị trí công tác 13 cán bộ để phòng ngừa tham nhũng, tổ chức 5 cuộc thanh tra về tài chính, ngân sách và trách nhiệm trong công tác phòng, chống tham nhũng theo chương trình. Đến nay, quận Hải Châu chưa phát hiện hành vi tham nhũng.

Năm 2016, Quận ủy Hải Châu xác định 4 nhiệm vụ trọng tâm trong công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng. Theo đó, sẽ ban hành, triển khai tốt các chủ trương, chính sách về an ninh trật tự, quốc phòng; tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác đảm bảo an ninh trật tự; triển khai quyết liệt các giải pháp phòng ngừa ma túy và nâng cao chất lượng phối hợp giữa các cơ quan nội chính trong hoạt động điều tra, truy tố, xét xử các loại tội phạm, tuyệt đối không để xảy ra oan sai, bỏ lọt tội phạm.

PHAN CHUNG
 

;
.
.
.
.
.