Top sân tập bóng rổ trẻ em uy tín Đà Nẵng ba mẹ không nên bỏ qua

.

Hiện nay, việc tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để rèn luyện kỹ năng bóng rổ cho con em trở nên cực kỳ quan trọng. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một địa chỉ dạy bóng rổ trẻ em chất lượng và uy tín thì đừng bỏ qua bài viết bên dưới đây. Top các trung tâm bóng rổ trẻ em uy tín Đà Nẵng sẽ được bật mí đầy đủ để quý phụ huynh có thể tham khảo cho con em của mình.

iKids Danang - Trung tâm Bóng rổ trẻ em chất lượng và uy tín

Thông tin liên hệ:

- Sân 1: 7 Duy Tân, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

- Sân 2: Khu thể thao đường Lê Văn Quý, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

- Liên hệ: 0236 651 6798 – 0935 065 658

- Email: ikidsdanang@gmail.com

iKids Danang là một trung tâm bóng rổ dành cho trẻ em với cam kết về chất lượng và uy tín. Với môi trường an toàn, chuyên nghiệp và được trang bị đầy đủ các dụng cụ hiện đại, iKids Danang không chỉ là nơi để các em nhỏ rèn luyện kỹ năng bóng rổ mà còn là một điểm đến lý tưởng để phát triển toàn diện cho trẻ.

Với đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về phương pháp giảng dạy phù hợp với từng độ tuổi, iKids Danang cam kết mang đến cho các em sự tiến bộ và thành công trong môn thể thao này. Chúng tôi không chỉ giúp trẻ rèn luyện cơ thể mà còn khuyến khích tinh thần đồng đội, sự tự tin và trách nhiệm.

Câu lạc bộ Bóng rổ công nghệ

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 48 Cao Thắng – Đà Nẵng

- Điện thoại: 0793564968

Câu lạc bộ Bóng rổ Công nghệ là điểm đến lý tưởng cho việc rèn luyện bóng rổ cho trẻ em tại Đà Nẵng. Với môi trường an toàn và hiện đại, tại đây cam kết mang đến cho các em không chỉ kỹ năng chơi bóng rổ mà còn sự phát triển toàn diện về tinh thần và thể chất. Đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết sẽ hướng dẫn các em từ cơ bản đến nâng cao, từ việc rèn luyện kỹ thuật đến chiến thuật trên sân. Câu lạc bộ Bóng rổ Công nghệ là địa chỉ đáng tin cậy cho phụ huynh muốn đầu tư vào sự phát triển của con em mình trong môn thể thao này.

Sân Đại học Thể dục-Thể thao Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 44 Dũng Sĩ Thanh Khê, phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

Sân Đại học Thể dục thể thao Đà Nẵng là môi trường để trẻ em rèn luyện bóng rổ an toàn. Qua các hoạt động, giải đấu và buổi tập sẽ thúc đẩy tinh thần đồng đội và sự tự tin cho các em. Từ đó giúp các bé trở thành những cầu thủ bóng rổ xuất sắc trong tương lai.

;
;
.
.
.
.
.