3 mẫu ghế tựa lưng cho người già được ưa chuộng trong năm 2024

.

Ghế tựa lưng cho người già dường như là món quà mà người con nào cũng muốn gửi tặng cho ông bà cha mẹ, bởi khả năng ngả lưng, nâng đỡ cơ thể, giảm áp lực cột sống và hỗ trợ lưu thông máu của nó. Hiểu được nhu cầu đó, qua bài viết dưới dây, HAKAWA thân gửi đến bạn 3 mẫu ghế xếp thư giãn tựa lưng cho người già được ưa chuộng nhất 2024.

Ghế tựa lưng cho người già HAKAWA HK-G21P

Gửi đến người lớn tuổi khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời cùng Ghế xếp thư giãn HAKAWA HK-G21P, món quà vô giá giúp các đấng sinh thành ngả mình nghỉ ngơi thoải mái, tại sao không?

- Sở hữu thiết kế thông minh, ngả lưng linh hoạt đến 170 độ, ghế ngồi cho người già HK-G21P  giúp người lớn tuổi dễ dàng đổi tư thế theo ý thích.

- Lưới ghế được đan từ nhựa Textilen, ôm trọn đường cong cơ thể, tạo cảm giác dễ chịu nhất. 

- Khung ghế rộng đến 72cm cho phép duỗi thẳng và thả lỏng chân tay, giúp người có tuổi tận hưởng những phút giây đọc sách, xem ti vi, uống trà thật thoải mái.

Lựa chọn ghế xếp thư giãn HAKAWA HK-G21, người thân của bạn sẽ được thư giãn cơ thể toàn diện. Nụ cười trên khuôn mặt họ sẽ luôn rạng rỡ khi được đặt lưng xuống chiếc ghế tựa cho người già tuyệt vời này.

Ghế nằm thư giãn cho người già HAKAWA HK-G21P New

Bạn có muốn ông bà, cha mẹ mình được thư giãn trên chiếc ghế nằm dành cho người già HAKAWA HK-G21P New rộng rãi? Khi tựa lưng trên ghế, mọi lo âu, mệt mỏi sẽ được tan biến đi, thỏa sức ngả lưng theo tư thế phù hợp, hạn chế tối đa nguy cơ đau nhức xương khớp, tái phát bệnh huyết áp tuổi già.

Là phiên bản mới, kết hợp hoàn hảo giữa ghế G21P và G22, ghế tựa cho người già HAKAWA HK-G21P New hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi và dưỡng sinh tại nhà cho người có tuổi:

- Khung thép cao cấp phủ sơn tĩnh điện chống gỉ, chịu tải 300kg.

- Lưới ghế được làm từ chất liệu PE mô phỏng vân mây truyền thống, không gây bí lưng khi sử dụng ghế nằm thư giãn cho người già lâu, mang đến cảm giác dễ chịu nhất.

- Tích hợp khóa linh hoạt, điều chỉnh độ ngả lưng dễ dàng, đáp ứng đa tư thế sử dụng.

- Khung ghế rộng rãi 72cm, giúp duỗi thẳng chân, thả lỏng cơ thể và tận hưởng giây phút bình yên trọn vẹn.

Ghế nằm dành cho người già HAKAWA HK-G22

Mang đến ông bà, cha mẹ món quà sức khỏe tuyệt vời với ghế tựa lưng cao cấp HK-G22, hỗ trợ hạn chế đau nhức xương khớp, siêu phẩm ghế xếp thư giãn sở hữu thiết kế thông minh, sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe toàn diện tại sao không?

- Ghế ngồi cho người già này được làm từ chất liệu PE, mô phỏng lưới vân mây đan cổ truyền, vô cùng thoáng mát khi nằm, phù hợp với mọi điều kiện thời tiết.

- Tựa lưng được thiết kế theo đường cong SL ôm sát và tạo điểm tựa cho các khu vực trọng yếu của khớp và cơ, giúp nâng đỡ cột sống, phòng ngừa nhức mỏi hiệu quả.

- Đa dạng mức điều chỉnh độ ngả lưng từ tư thế ngồi, ngả, ghế nằm thư giãn cho người già.

Hãy chọn ghế tựa lưng HAKAWA HK-G22, phục vụ mọi nhu cầu đọc sách, nghỉ ngơi, xem tivi. Đồng thời hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp và điều trị các vấn đề về cột sống, cải thiện sức khỏe tim mạch cho người lớn tuổi ngay hôm nay nhé!

Mua ghế tựa lưng cho người già ở đâu?

Bạn đang tìm kiếm ghế tựa lưng thoải mái cho người già? Với hơn 10 năm thành lập và là thương hiệu uy tín rất được lòng người tiêu dùng. HAKAWA Việt Nam chắc chắn sẽ là địa điểm tin cậy, mang đến bạn đa dạng mẫu ghế tựa cho người già như ý muốn.

Thành phố Hồ Chí Minh

Nếu đang sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh, hãy đến ngay trung tâm phân phối chính hãng HAKAWA Việt Nam tại 136C đường Thạnh Xuân 22, phường Thạnh Xuân, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nơi đây, chúng tôi có trưng bày những mặt hàng ghế tựa lưng đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và chức năng cao cấp. Hãy đến xem trực tiếp và lựa chọn mẫu ghế ưng ý nhất, mang về làm quà nhé.

Các sản phẩm ghế nằm dành cho người già đến từ HAKAWA cam kết 100% chính hãng, chất lượng cao và giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Hơn thế nữa, nhân viên tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tìm được chiếc ghế tựa lưng cho người già chất lượng nhất.

Các tỉnh thành khác

Với những ai đang sinh sống tại các tỉnh ngoài Thành phố Hồ Chí Minh, hoặc không tiện đi lại, quý khách có thể mua ghế nằm dành cho người già online trên web HAKAWA.vn

Website của chúng tôi luôn cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết về sản phẩm, hình ảnh, giá cả và ưu đãi hấp dẫn nhất, đi kèm là dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng và hậu mãi có lợi. Giúp quý khách có được trải nghiệm mua hàng online ưng ý.

Dù mua online hay trực tiếp tại cửa hàng, quý khách hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Còn chần chừ gì mà không đến ngay HAKAWA, hoặc liên hệ qua Hotline 056 9999 699 để lựa chọn cho người thân yêu của chính mình chiếc ghế tựa lưng cho người già chất lượng nhất!

;
;
.
.
.
.
.