Mua hạt giống rau ở đâu chất lượng, uy tín, giá rẻ?

.

Hiện nay nhu cầu sử dụng rau sạch ngày càng được nhiều người quan tâm. Bởi vậy, nhiều hộ gia đình có nhu cầu mua hạt giống rau để trồng tại nhà. Vậy đâu là địa chỉ mua hạt giống rau uy tín. Cùng tham khảo bài viết dưới để biết thêm chi tiết về chỗ mua hạt giống rau sạch.

Các tiêu chí khi mua hạt giống rau

Để đem lại những luống rau tươi ngon, giàu dinh dưỡng, việc lựa chọn hạt giống là bước vô cùng quan trọng. Bởi hạt giống là yếu tố góp phần tạo nên sản lượng và chất lượng của rau. Một số tiêu chí được đề ra khi mua hạt giống rau bạn cần chú ý gồm:

- Xuất xứ: bao bì sản phẩm cần có chi tiết xuất xứ, bạn nên chọn các sản phẩm có rõ nguồn gốc như sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, Đức, Nga,…

- Tỷ lệ nảy mầm: trên bao bì sản phẩm cần có chi tiết phần trăm nảy mầm của hạt giống và thời tiết thích hợp để đảm bảo chất lượng và năng suất khi hạt giống được gieo trồng.

- Hạn sử dụng: bao bì cần in rõ nét, không nhòe mờ, khách hàng lưu ý khi mua hạt giống tránh lựa chọn các loại sản phẩm sắp hết hạn làm ảnh hưởng đến tỷ lệ nảy mầm của cây.

- Địa chỉ mua hạt giống: lựa chọn địa chỉ uy tín, cung cấp các loại hạt giống có chất lượng cao nhằm đảm bảo năng suất gieo trồng sản phẩm.

Nên mua hạt giống rau ở đâu tốt?

Thị trường hiện nay cung cấp vô vàn các sản phẩm hạt giống với mẫu mã đa dạng khác nhau. Tuy nhiên cũng vì sự đa dạng ấy mà khách hàng không biết nên lựa chọn “đâu là địa chỉ uy tín để mua hạt giống rau?”

Nếu bạn còn đang phân vân hãy đến với trung tâm hạt giống Nông Nghiệp. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm trung tâm cung cấp. Bởi trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phát triển hạt giống rau phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

Với phương châm đem đến người tiêu dùng sản phẩm có chất lượng cao, trung tâm hạt giống Nông Nghiệp luôn đảm bảo những gói hạt giống đến tay người tiêu dùng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Được kiểm định theo đúng quy trình nhằm giúp cho cây trồng có tỷ lệ nảy mầm tốt nhất.

Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ được in trên toàn bộ bao bì.
Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ được in trên toàn bộ bao bì.

Không chỉ cung cấp giống rau tốt tại thị trường trong nước, trung tâm còn nhập khẩu các loại hạt giống rau từ nhiều quốc gia như Nga, Đức, Hà Lan,… nhằm đáp ứng nhu cầu về xuất xứ sản phẩm của khách hàng.

Cùng với đó khi mua hạt giống rau tại trung tâm, khách hàng sẽ nhận được những gói hạt giống với giá thành phải chăng. Trên mỗi bao bì sản phẩm sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin về mặt hàng này. Đồng thời mọi thắc mắc về giống cây và cách gieo trồng sẽ được các kỹ sư nông nghiệp giải đáp khi khách hàng  đưa ra thắc mắc và yêu cầu sản phẩm.

Nhân viên nhiệt tình giải đáp thắc mắc của quý khách hàng 24/7.
Nhân viên nhiệt tình giải đáp thắc mắc của quý khách hàng 24/7.

Đối với khách hàng ở xa khu vực Hà Nội không thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, quý khách hoàn toàn có thể trải nghiệm dịch vụ mua mua online của mặt hàng của chúng tôi thông qua những liên kết sau:

- Trung tâm hạt giống Nông Nghiệp Hatgiongnongnghiep.Net.

- Email: hatgiongnongnghiepnet@gmail.com

- Website:  https://hatgiongnongnghiep.net/

- Địa chỉ: Học viện Nông Nghiệp, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội.

- SĐT: 0931382693

Phân loại hạt giống rau

Hạt giống rau có đa dạng các loại, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn lựa loại hạt giống để trồng tại gia. Dưới đây là các loại hạt giống rau thường được trồng tại nhà đem lại sản lượng giúp cung cấp nguồn rau sạch cho gia đình.

- Hạt giống rau muống: là loại rau quen thuộc thường được xuất hiện trong bữa cơm người Bắc nhưng hiện nay, rau muống bị phun thuốc rất nhiều khiến nhiều người quan ngại. Bên cạnh đó, rau muống rất dễ trồng và đem lại năng suất cao nên đây là loại rau được nhiều gia đình yêu thích trồng tại gia.

- Hạt giống rau cải: rau cải cung cấp hàm lượng lớn chất xơ giúp hỗ trợ các bệnh về đường tiêu hóa nên đây là loại rau xanh được nhiều người yêu thích.

- Hạt giống rau xà lách: là loại rau chứa nhiều chất khoáng như sắt, đồng. manga,…cùng hàm lượng vitamin A,E,.. dồi dào. Loại rau này giúp hỗ trợ ngăn ngừa ung thư và điều điều trị các bệnh về tim mạch.

- Hạt giống rau mồng tơi: là loại rau được trồng quanh năm giúp thanh nhiệt giải độc nên mồng tơi là loại rau được nhiều người trồng tại nhà.

- Hạt giống bầu bì: có đa dạng các loại từ bí xanh, bí đỏ, bí đao đến các loại bầu hỗ trợ thanh nhiệt khi không chỉ là thức ăn mà còn được dùng để đun nước uống giúp giải nhiệt, mát gan. Không những thế bí đao còn giúp hỗ trợ quá trình giảm cân cho chị em phụ nữ. Với thời gian sinh trưởng ngắn 2-3 tháng, bạn đã có thể thu được thành quả mà không cần đợi lâu.

Kết luận

Bên trên là những chia sẻ đến từ trung tâm hạt giống Nông Nghiệp giải đáp thắc mắc “mua hạt giống rau ở đâu để đảm bảo chất lượng?” Nếu còn thắc mắc cần được giải đáp đừng ngần ngại hãy liên với trung tâm hạt giống Nông Nghiệp để nhận được sự chăm sóc tận tình đến từ đội ngũ nhân viên tư vấn.

;
;
.
.
.
.
.