Review về công ty ADD Event - Đơn vị tổ chức sự kiện uy tín

.

ADD Event là một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Việt Nam với hơn 5 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển. ADD Event cung cấp đa dạng các gói dịch vụ, cam kết đem lại cho khách hàng trải nghiệm độc đáo, hài lòng tuyệt đối.

Đôi nét về tổ chức hội thảo, sự kiện

Tổ chức hội thảo là nhu cầu phổ biến hiện nay của các cơ quan, doanh nghiệp. Sự kiện, hội thảo thường được tổ chức xuất phát từ nhiều mục đích khác nhau. Đó là: Trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ kiến thức, quảng bá sản phẩm – dịch vụ… nhằm phục vụ cho việc vận hành và kinh doanh của đơn vị.

Tùy thuộc vào quy mô của buổi sự kiện, hội thảo, đòi hỏi đơn vị tổ chức chuẩn bị cơ sở vật chất, các hạng mục đi kèm khác nhau. Quy mô sự kiện càng lớn, khâu chuẩn bị càng phức tạp, công phu.

ADD Event là tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Việt Nam.
ADD Event là tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Việt Nam.

Do đó, nhiều công ty, cơ quan, doanh nghiệp không đủ điều kiện và khả năng để tổ chức sự kiện quy mô lớn.

Để đảm bảo cho chương trình thành công tốt đẹp, rất cần có sự đồng hành của một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Nắm bắt được nhu cầu ngày càng cao này, công ty ADD Event - Đơn vị Tổ chức sự kiện uy tín ra đời, cung cấp đa dạng các gói dịch vụ tổ chức sự kiện, hội thảo.

Quy trình tổ chức hội thảo, sự kiện tại ADD Event

Để có một chương trình sự kiện, hội thảo thành công, để lại ấn tượng khó quên, cần có sự chuẩn bị chu đáo cùng quy trình tuân theo tiêu chuẩn nhất định. Dưới đây là chi tiết các bước tổ chức sự kiện, hội thảo tại ADD Event:

1. Xác định mục tiêu của sự kiện, hội thảo

Tùy vào từng đơn vị, doanh nghiệp, lĩnh vực hoạt động và mục đích tổ chức sự kiện, hội thảo, ADD Event sẽ lên một kịch bản, nội dung chi tiết cho chương trình. Do đó, việc xác định mục tiêu của sự kiện là công đoạn bắt buộc đầu tiên. 

2. Lên kế hoạch tổ chức

Sau khi đã xác định quy mô, mục tiêu sự kiện, công ty tổ chức sẽ quan tâm đến kinh phí thực hiện. Tiếp đó là lên ý tưởng; Xây dựng kịch bản chương trình; Xác định thời gian, địa điểm tổ chức; Lập danh sách đại biểu, khách mời…

Mỗi sự kiện thường hướng đến một mục tiêu nhất định.
Mỗi sự kiện thường hướng đến một mục tiêu nhất định.

3. Truyền thông cho sự kiện, hội thảo

Đây cũng là một trong những bước quan trọng, không thể thiếu được nhằm thu hút sự quan tâm, tạo ấn tượng ban đầu cho khách mời về chương trình.

4. Tổ chức chương trình.

Một sự kiện, buổi hội thảo cần có nội dung hấp dẫn, quá trình thực hiện mượt mà và kết thúc ấn tượng, để lại dấu ấn trong lòng khách mời, khán giả.

5. Đánh giá hiệu quả chương trình

Mọi nỗ lực và công sức của đơn vị tổ chức sẽ được đánh giá thông qua hiệu quả mà sự kiện mang lại.

ADD Event - Đơn vị tổ chức sự kiện uy tín TOP đầu khu vực phía Bắc

Ngày nay, rất nhiều cá nhân, cơ quan và doanh nghiệp mong muốn quảng bá sản phẩm, thương hiệu đến khách hàng thông qua các sự kiện, hội thảo. Xuất phát từ nhu cầu đó, ADD Event ra đời, trở thành công ty tổ chức sự kiện uy tín hàng đầu khu vực phía Bắc.

- Bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện

ADD Event có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức hội thảo, sự kiện chuyên nghiệp. Với slogan “Kiến tạo sự kiện - Thành công - Bùng nổ”, ADD Event đã đồng hành cùng hơn 100 doanh nghiệp lớn nhỏ, tổ chức thành công nhiều sự kiện cho Viettel, Sabeco, Ecopark, Hoàng Hà Mobile,…

- Đa dạng các gói dịch vụ chuyên nghiệp

ADD Event cung cấp dịch vụ toàn diện, từ những sự kiện tầm cỡ như: Sự kiện âm nhạc, ra mắt thương hiệu – sản phẩm, các lễ trao giải, hội thảo, triển lãm… đến những sự kiện thân mật như: Year end party, lễ kỷ niệm công ty, hội nghị khách hàng… Dưới đây là LIST các gói dịch vụ của ADD Event:

● Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm

● Tổ chức sự kiện hội nghị - hội thảo

● Tổ chức sự kiện khai trương

● SK khởi công, động thổ, khánh thành

● Tổ chức tiệc cuối năm (YEP)

● Tổ chức kỷ niệm thành lập

● Tổ chức sự kiện online (Hybrid event)

● Tổ chức roadshow

● Tổ chức lễ cưới VIP

● Cho thuê thiết bị

● Cung cấp nhân sự

- Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sức trẻ

ADD Event có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sức trẻ và sự sáng tạo. Làm việc tận tâm, với phương châm luôn lắng nghe và đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng, ADD Event sẽ tư vấn kỹ lưỡng để xây dựng kế hoạch phù hợp với mục tiêu và ngân sách tổ chức sự kiện của từng khách hàng lớn và nhỏ.

ADD Event có đội ngũ nhân lực dồi dào, giàu kinh nghiệm và sự nhiệt huyết.
ADD Event có đội ngũ nhân lực dồi dào, giàu kinh nghiệm và sự nhiệt huyết.

Với nguồn nhân lực dồi dào và chất lượng, ADD Event cam kết đồng hành cùng khách hàng trong mọi giai đoạn từ trước, trong đến sau khi kết thúc sự kiện.

- Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

Điểm nổi bật khiến ADD Event “ghi điểm” với khách hàng, trở nên khác biệt và vượt trội so với các đối thủ trên thị trường là công ty có hệ thống trang thiết bị, kho xưởng lớn, hiện đại, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

ADD Event – Công ty tổ chức sự kiện, cung cấp giải pháp truyền thông, quảng bá hình ảnh chuyên nghiệp.

Với những ý tưởng độc đáo, đầy sáng tạo cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, ADD Event cam kết tổ chức những sự kiện chất lượng cao, để lại ấn tượng và sự hài lòng tuyệt đối với khách hàng.

Địa chỉ: Số 286 đường Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 092 502 8668

Website: https://addevent.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.