TOP 6 loại bột thông tắc cống chất lượng hiện nay

.

Đường cống bị tắc nghẽn là một trong những vấn đề gây phiền toái cho gia đình. Để giải quyết vấn đề trên hiệu quả, bạn hãy xem xét việc sử dụng các loại bột thông cống tại nhà, đây là phương pháp hiệu quả và phổ biến. Tham khảo ngay TOP 6 loại bột thông tắc cống chất lượng qua bài viết dưới đây để chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

1. Bột thông tắc cống là gì?

Bột thông cống là một loại hợp chất hóa học chứa các thành phần có khả năng làm mềm chất thải và phân hủy các hợp chất hữu cơ như thực phẩm thừa, rong rêu, búi tóc, xác động vật,... trong hệ thống đường ống thoát nước.

Đặc biệt, bột thông cống hoàn toàn an toàn cho hệ thống đường ống, đồng thời ngăn ngừa tình trạng tắc nghẽn và giúp bảo dưỡng hệ thống thoát nước, giúp đường ống thoát nước trở nên thông thoáng hơn.

Bột thông tắc cống là loại hợp chất hóa học có khả năng làm mềm chất thải trong cống.
Bột thông tắc cống là loại hợp chất hóa học có khả năng làm mềm chất thải trong cống.

2. TOP 6 loại bột thông tắc cống chất lượng

2.1 Bột thông cống MTC

Bột thông cống MTC là một loại hoạt chất đặc biệt được sử dụng để làm mềm và phân hủy các chất thải hữu cơ có trong hệ thống đường ống thoát nước,... giúp rác thải thoát khỏi đường ống mà không gây hỏng hóc hoặc gây tổn hại đến hệ thống cống.

2.2 Bột thông cống Hàn Quốc

Bột thông cống Hàn Quốc là một trong những sản phẩm đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Thành phần chính của loại hóa chất này bao gồm Natri hydroxit, Sodium hydroxide, Potassium hydroxide,... Đây là những hợp chất hóa học có khả năng phản ứng mạnh mẽ khi tiếp xúc với nước.

2.3 Bột thông cống Hando

Hando là sản phẩm bột hóa học tổng hợp mạnh mẽ, bao gồm Hydrogen peroxide, Sodium Silicate và Sodium Hypochlorite, giúp phân hủy chất thải một cách nhanh chóng, từ các mảng hữu cơ, tóc đến thậm chí cả xác động vật.

Điều đáng tin tưởng khi sử dụng Hando là sản phẩm sẽ đảm bảo an toàn cho đường ống của bạn. Hơn nữa, bạn sẽ không còn phải lo lắng về mùi khó chịu vì Hando cũng giúp loại bỏ chúng một cách hiệu quả.

Bột thông cống Hando.
Bột thông cống Hando.

2.4 Bột thông cống Sumo

Bột thông cống Sumo chứa các thành phần như Sodium Carbonate, Sodium Bicarbonate và các chất phụ gia khác, sản phẩm giúp giảm sự phát sinh các khí độc trong bể phốt và hệ thống đường ống, ngăn chúng khuếch tán vào không khí.

Sumo cũng ức chế sự phát triển của các vi sinh vật gây bệnh cho con người, loại bỏ mùi hôi khó chịu và ngăn chặn tình trạng tắc nghẽn khi bể phốt bị đầy trong hệ thống cống.

2.5 Bột thông cống Tracatu

Tracatu là một loại bột thông cống phổ biến trên thị trường hiện nay. Bằng cách sử dụng bột thông cống Tracatu, bạn có thể hiệu quả xử lý các chất hữu cơ như dầu mỡ, tóc và thức ăn thừa đang tắc nghẽn trong hệ thống ống thoát nước.

Hơn nữa, Tracatu cũng nhanh chóng phân hủy phân bãi trong bể phốt, biến chúng thành dạng nước để dễ dàng thoát đi, đảm bảo không gây tắc nghẽn và duy trì vệ sinh của môi trường xung quanh.

2.6 Bột thông cống Microphot

Bột thông cống Microphot thường được sử dụng để giải quyết các vấn đề như tắc nghẽn đường ống, thoát nước chậu rửa bát, bồn cầu, bồn rửa chén,... Microphot được tạo thành từ các hợp chất có khả năng phân hủy mạnh mẽ, giúp dễ dàng loại bỏ các cặn bám trên bề mặt đường ống.

Với mức giá cực kỳ hợp lý và tính đơn giản trong việc sử dụng, sản phẩm này đem lại hiệu quả nhanh chóng mà không đòi hỏi người dùng phải dành quá nhiều thời gian cho việc xử lý cống.

3. Làm thế nào khi bột thông tắc cống không hiệu quả?

Nếu đã dùng nhiều loại bột thông cống khác nhau mà cống vẫn thoát nước chậm, có thể cống đã bị tắc nghẽn nặng. Lúc này bạn nên liên hệ với đội thợ thông tắc cống để được hỗ trợ dịch vụ nhanh chóng.

Bạn có thể tham khảo Hút Bể Phốt Hoàng Long - đây là đơn vị thông tắc cống, thông tắc chậu rửa, thông tắc bồn cầu, hút bể phốt tại Hà Nội chuyên nghiệp, có kinh nghiệm hơn 20 năm và nhận được vô số đánh giá 5 sao từ khách hàng.

Bạn có thể liên hệ đến Hút Bể Phốt Hoàng Long nếu bột thông cống không hiệu quả
Bạn có thể liên hệ đến Hút Bể Phốt Hoàng Long nếu bột thông cống không hiệu quả

Trên đây là mọi thông tin về TOP 6 loại bột thông tắc cống chất lượng mà chúng tôi gợi ý đến cho bạn đọc tham khảo. Nếu bạn đã sử dụng bột thông cống mà vẫn chưa cảm thấy hiệu quả, bạn nên liên hệ đến Hút Bể Phốt Hoàng Long qua thông tin dưới đây để được hỗ trợ dịch vụ tận tâm.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MÔI TRƯỜNG HOÀNG LONG (HÚT BỂ PHỐT HOÀNG LONG)

- Địa chỉ: SN25 Ngõ 75 Tuyến số 2, khu 2 Thị trấn Trôi, huyện Hoài Đức, Hà Nội

- Hotline: 0972 62 62 11 – 0903 671 993

- Email: lienhe.thongtaccong.net.vn@gmail.com

- Website: https://thongtaccong.net.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.