Bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Đà Nẵng

.

Trung tâm bảo hành Hitachi tại Đà Nẵng luôn mở cửa 24/7, giúp khắc phục các vấn đề của tủ lạnh mà khách hàng gặp phải. Nhờ đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, tủ lạnh của bạn sẽ được sửa chữa nhanh nhất. Vậy trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi ở đâu tại Đà Nẵng? Mời bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Một số hư hỏng của tủ lạnh Hitachi và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng tủ lạnh, khách hàng thường sẽ gặp phải một số lỗi hoặc vấn đề khác nhau. Thông thường du khách có thể tự sửa chữa hoặc liên hệ với Trung tâm bảo hành Hitachi. Một số vấn đề thường gặp phải ở tủ lạnh Hitachi mà khách hàng có thể tự xử lý là:

Lỗi tủ lạnh Hitachi kêu to

Bạn hãy kiểm tra phần dưới chân của tủ lạnh, nếu tủ bấp bênh, bạn hãy kê ngay ngắn lại. Đảm bảo tủ lạnh được đặt ở vị trí bằng phẳng và chắc chắn. Nếu tiếng ồn không chấm dứt, bạn cần kiểm tra từng bộ phận kỹ thuật. Xác định bộ phận gây ra tiếng ồn và tiến hành sửa chữa.

Kiểm tra phần chân tủ lạnh Hitachi để khắc phục lỗi tủ lạnh kêu to.
Kiểm tra phần chân tủ lạnh Hitachi để khắc phục lỗi tủ lạnh kêu to.

Lỗi đá không tự xả trong tủ lạnh Hitachi

Để tủ lạnh hoạt động bình thường, bạn cần bổ sung thêm nước vào ngăn chứa đá. Đảm bảo nút của ngăn đá được đóng chặt, nước không văng ra ngoài. Sau đó, xả không khí trong đường ống dẫn để lưu thông bộ phận này. Nếu cách này không có hiệu quả, bạn hãy liên hệ đến nơi bảo hành Hitachi.

Lỗi tủ lạnh Hitachi xuất hiện mùi hôi

Bạn hãy vệ sinh tủ thường xuyên loại bỏ các thực phẩm hư hỏng để khử mùi, làm sạch tủ lạnh. Luôn bọc kín hoặc để thực phẩm trong hộp khi đặt vào trong tủ lạnh nhằm giảm tình trạng ám mùi trong tủ.

Lỗi không thể lấy nước trong tủ lạnh Hitachi

Bạn cần kiểm tra lại điều kiện lắp đặt nước của tủ lạnh. Nếu lắp sai cách, bạn hãy điều chỉnh cách lắp đặt nước cho đúng. Đồng thời vô hiệu hóa tính năng điều khiển nếu bạn kích hoạt chức năng Control Lock.

Ngoài các lỗi hư hỏng trên đây, nhiều khách hàng thường gặp phải một số vấn đề khác như: đổ mồ hôi, bị chảy nước, không đông đá,... Tùy vào từng vấn đề sẽ có các cách xử lý khác nhau. Nếu bạn không thể tự sửa chữa các vấn đề này, hãy liên hệ với trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi để được tư vấn.

Thời gian và quy trình bảo hành Hitachi tại Đà Nẵng

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho các khách hàng khi mua tủ lạnh, Hitachi đã đưa ra một số chính sách và quy trình bảo hành riêng. Cụ thể là:

Thời gian, phạm vi bảo hành tủ lạnh Hitachi

Để được bảo hành sản phẩm, khách hàng cần phải đảm bảo một số yếu tố sau đây:

- Tủ lạnh vẫn còn trong thời gian bảo hành của Hitachi. Tùy sản phẩm mà thời gian bảo hành dao động từ 6 tháng, 1 năm đến 2 năm hoặc 3 năm.

- Sản phẩm bị hư hỏng về linh kiện hoặc bị lỗi sản xuất.

- Phiếu bảo hành của khách hàng có đầy đủ thông tin. Sản phẩm bảo hành có số máy, loại máy trùng khớp trên phiếu bảo hành.

Khách hàng cần tìm hiểu rõ phạm vi và thời gian bảo hành tủ lạnh Hitachi.
Khách hàng cần tìm hiểu rõ phạm vi và thời gian bảo hành tủ lạnh Hitachi.

Trường hợp không nằm trong phạm vi bảo hành Hitachi

Nếu sản phẩm của khách hàng thuộc một trong các vấn đề dưới đây, thì sẽ không nằm trong phạm vi bảo hành của Hitachi:

- Tủ lạnh hư hỏng do rơi rớt, trầy xước, biến dạng khi vận chuyển, gặp thiên tai.

- Tủ lạnh hỏng do sử dụng không đúng nguồn điện, điện áp, nguồn điện không ổn định.

- Tủ lạnh bị hỏng do lắp đặt không đúng kỹ thuật, sử dụng không đúng cách, đúng chức năng và đúng hướng dẫn.

- Tủ lạnh hư hỏng do côn trùng.

Nếu tủ lạnh không nằm trong phạm vi bảo hành, bạn sẽ mất thêm phí sửa chữa.

Nếu tủ lạnh không nằm trong phạm vi bảo hành, bạn sẽ mất thêm phí sửa chữa.
Nếu tủ lạnh không nằm trong phạm vi bảo hành, bạn sẽ mất thêm phí sửa chữa.

Trong các trường hợp này, khách hàng vẫn có thể liên hệ với Hitachi để yêu cầu sửa chữa tủ lạnh mất phí.

Quy trình bảo hành tủ lạnh Hitachi tận nơi

Để sửa chữa và khắc phục các vấn đề của tủ lạnh một cách nhanh nhất, khách hàng hãy chú ý đến quy trình bảo hành tủ lạnh Hitachi dưới đây:

- Bước 1: Khách hàng liên hệ đến Trung tâm bảo hành Hitachi tại Đà Nẵng, trao đổi về vấn đề mà tủ lạnh gặp phải. Nhân viên tư vấn các dịch vụ bảo hành mất phí và miễn phí đến khách hàng.

- Bước 2: Trung tâm bảo hành sắp xếp nhân viên kỹ thuật đến tận nhà, kiểm tra sự cố mà tủ lạnh của khách hàng gặp phải.

- Bước 3: Sau khi kiểm tra, kỹ thuật viên sẽ chỉ nguyên nhân gây ra vấn đề của tủ lạnh. Đồng thời đưa ra các phương pháp xử lý để khách hàng lựa chọn.

- Bước 4: Trong trường hợp tủ lạnh hết hạn bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành. Nhân viên Hitachi báo giá dịch vụ bảo hành cho khách hàng.

- Bước 5: Sau khi trao đổi về vật liệu, linh kiện và chi phí bảo hành, kỹ thuật viên Hitachi tiến hành sửa chữa, bảo hành tủ lạnh.

- Bước 6: Nhân viên Hitachi xuất hóa đơn, ghi phiếu bảo hành theo đúng quy định của trung tâm.

- Bước 7: Cuối cùng trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi chia sẻ, hướng dẫn khách hàng sử dụng, bảo quản tủ lạnh luôn bền, đẹp.

Hitachi hỗ trợ bảo hành tủ lạnh tại nhà.
Hitachi hỗ trợ bảo hành tủ lạnh tại nhà.

Ưu điểm của Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi?

Bảo hành Hitachi hiện được nhiều khách hàng tin tưởng bởi chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Cụ thể, trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi sở hữu rất nhiều điểm nổi bật như:

- Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, được đào tạo về cả chuyên môn, kỹ thuật và thái độ. Đội ngũ kỹ thuật viên đều là những người có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về chuyên môn.

- Tất cả các linh kiện sửa chữa tủ lạnh đều là sản phẩm chính hãng, có xuất xứ cũng như nguồn gốc rõ ràng. Các linh kiện đều có thời gian bảo hành dài hạn.

- Trung tâm bảo hành Hitachi luôn phục vụ khách hàng 24 giờ trong 7 ngày, hỗ trợ khách hàng trong cả Chủ nhật và các ngày lễ.

- Hitachi thường xuyên có nhiều khuyến mãi, ưu đãi cho các khách hàng sử dụng dịch vụ của trung tâm.

Đội ngũ nhân viên tại Hitachi giàu kinh nghiệm và nhiệt tình.
Đội ngũ nhân viên tại Hitachi giàu kinh nghiệm và nhiệt tình.

Trên đây là một số thông tin về Trung tâm bảo hành Hitachi tại Đà Nẵng. Nếu bạn đang cần tìm một địa điểm để sửa chữa, phục hồi chiếc tủ lạnh của mình. Bạn hãy đến với Hitachi để được sử dụng dịch vụ bảo hành chất lượng, uy tín và chuyên nghiệp.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi

- Số 70 đường 2 Tháng 9, quận Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

- Điện thoại liên hệ: 0904.214.214

 

;
;
.
.
.
.
.