Đà Nẵng qua ảnh

Nhộn nhịp người dân, du khách tắm biển

20:46, 14/04/2023 (GMT+7)

ĐNO - Đà Nẵng đang bước vào mùa du lịch với lượng du khách đến thành phố khá đông để vui chơi, nghỉ dưỡng. Tại các bãi biển, du khách và người dân đổ ra tắm biển, nghỉ ngơi, tránh cái nắng nóng đã bắt đầu gay gắt.

a
Du khách nước ngoài chơi thể thao trên biển.

Mùa du lịch biển 2023 tại Đà Nẵng sẽ bắt đầu từ tháng 4 và 5 với nhiều hoạt động hấp dẫn như: trưng bày mô hình nghệ thuật trên bãi biển; thả diều nghệ thuật; lễ hội ẩm thực miền biển Đà Nẵng; chuỗi các hoạt động về thể thao, giải trí biển với các môn thể thao thích hợp du khách trải nghiệm …

Chị Lê Thị Ngọc Hân (du khách đến từ Hà Nội) chia sẻ: “Biển ở Đà Nẵng đẹp và sạch nên cả nhà tôi thường tranh thủ lúc rảnh rỗi đến để tắm mát, đi dạo. Năm nay, tôi còn rủ thêm mấy gia đình bạn bè cùng đi để thưởng thức cảnh đẹp nói chung và vẻ đẹp của biển Đà Nẵng nói riêng”.

Còn anh Lê Hưng (ở quận Liên Chiểu) thì cho rằng: “Các bãi biển của thành phố ngày càng có nhiều dịch vụ, tiện ích phục vụ khách rất chu đáo. Điều đáng nói, luôn có đội cứu hộ túc trực 24/24 giờ nên du khách và người dân rất yên tâm khi tắm biển”.

Bên cạnh đó, các ngành chức năng trên địa bàn thành phố cũng đã triển khai các đợt ra quân xử lý các trường hợp bán hàng rong, chèo kéo, xin ăn... , góp phần bảo đảm an ninh trật tự, vệ sinh môi trường tại bãi biển, thu hút khách du lịch.

a
Các môn thể thao mạo hiểm được du khách rất yêu thích.
a
Càng mạo hiểm càng khiến du khách thích thú.
a
Nhiều khách mặc áo phao để bảo đảm an toàn khi tắm biển.
Du khách dạo chơi trên bãi biển.
Du khách dạo chơi trên bãi biển.
a
Những công nhân môi trường lặng thầm làm sạch đẹp bãi biển.
Người dân chơi các trò chơi thể thao trên biển.
Người dân chơi các trò chơi thể thao trên biển.
a
Biển đẹp thu hút đông du khách dạo chơi bằng thuyền.

  Nhóm tác giả

.