.

Đả bại Cruz Azul, Real vào chung kết FIFA Club World Cup 2014

.

Real đã đánh bại Cruz Azul (Mexico) với tỉ số 4-0 để giành quyền vào chơi trận chung kết FIFA Club World Cup 2014.

Real nối dài mạch trận thắng của mình lên con số 21 (Ảnh: Getty)
Real nối dài mạch trận thắng của mình lên con số 21 (Ảnh: Getty)

Sáng nay (17-12), trong trận bán kết FIFA Club World Cup 2014, Real dễ dàng đánh bại Cruz Azul, nhà vô địch vô địch CONCACAF Champions League với tỉ số 4-0. Ramos, Benzema, Bale và Isco là những cầu thủ đã lập công cho Real.

Ở trận đấu này, với quyết tâm giành quyền vào chơi trận chung kết và mục tiêu cụ thể là giành chức vô địch FIFA Club World Cup 2014, Real đã tung ra sâ đội hình mạnh nhất của mình. Vì vậy, các nhà đương kim vô địch UEFA Champions League đã nhanh chóng áp đặt lối chơi lên phần sân Cruz Azul.

Sức tấn công như vũ bão của Real khiến Cruz Azul  không cầm cự được lâu. Phút 15, Ramos  đánh đầu chuẩn xác từ đường treo bóng của Kroos, hạ gục thủ thành Corona mở tỉ số cho Real.

Có bàn thắng mở tỉ số, Real càng thể hiện rõ được sự vượt trội của mình so với Cruz Azul. “Kền kền trắng” dồn ép khiến cho đội bóng của Mexico phải oằn mình chống đỡ.

Phút 36, Benzema nhân đôi cách biệt cho Real bằng cú dứt điểm cận thành. Carvajal là người có đường căng ngang thuận lợi để tiền đạo người Pháp lập công.

Phút 39, Cruz Azul được hưởng quả phạt 11m do lỗi chơi xấu của Ramos. Tuy nhiên, thủ thành Casillas đã xuất sắc cản phá pha sút phạt của Torrado.

Bước sang hiệp 2, kịch bản của trận đấu không có nhiều thay đổi, Real tấn công và Cruz Azul phòng thủ.

Mặc dù, thi đấu rất cố gắng trong hiệp đấu này nhưng  Cruz Azul vẫn phải nhận thêm hai bàn thua nữa ở các phút 50 và 72 do công của Bale và Isco. Người  kiến tạo cho Bale và Isco ghi bàn là Ronaldo.

Chung cuộc, Real đánh bại Cruz Azul với tỉ số 4-0 giành vé vào chơi trận chung kết FIFA Club World Cup 2014. Đối thủ của Los Blancos là đội thắng trong trận bán kết hai giữa San Lorenzo - Auckland City.

Theo VOV

;
.
.
.
.
.