.
Mỗi tuần một địa chỉ

Trà sữa Gong Cha

.

Khai trương tại Đà Nẵng từ ngày 3-1, Trà sữa Gong Cha (25-27-29 Nguyễn Văn Linh) trở thành cửa hàng thứ 10 sau 2 năm thương hiệu này có mặt ở Việt Nam. Là thương hiệu nước giải khát của Đài Loan, Trà sữa Gong Cha tạo nên làn sóng yêu thích trà sữa tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội khi liên tục cho ra đời những ly trà chất lượng, được bạn trẻ tin tưởng về nguyên liệu, nguồn gốc sản phẩm.

Ngay khi mới khai trương, Gong Cha đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ Đà Nẵng khi có hàng chục người đứng xếp hàng chờ đến lượt mình được phục vụ.
Ngay khi mới khai trương, Gong Cha đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ Đà Nẵng khi có hàng chục người đứng xếp hàng chờ đến lượt mình được phục vụ.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, Gong Cha hiện đang có mặt trên 10 quốc gia (trong đó có những quốc gia khó tính như Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Singapore) và có gần 1.000 cửa hàng đang hoạt động rất hiệu quả.

Tại Việt Nam, đi ngang qua các quán Gong Cha, không khó để nhìn thấy hình ảnh nhiều bạn trẻ kiên nhẫn đứng xếp hàng chờ đến lượt mình được phục vụ. Điều này vừa gợi tính tò mò, vừa tăng thêm sự hấp dẫn cho một thương hiệu dịch theo nghĩa tiếng Hoa là Trà Cung Đình.

Giữa thế giới trà sữa đang bị mọi người quay lưng, thì Gong Cha đã tạo nên một chỗ đứng vững vàng. Chỉ cần uống một hớp nhỏ, bạn sẽ cảm nhận chút đăng đắng từ trà Ô long, trà đen, trà xanh hay trà Alisan hòa lẫn chút mằn mặn, beo béo, ngòn ngọt của lớp kem sữa mềm mịn tan đều trong miệng.

Có một điều khá thú vị ở quán trà sữa là bạn có thể vừa uống, vừa có dịp quan sát cách thưởng thức trà sữa của mọi người. Cùng với chiếc ống hút, họ có thể uống trà trước rồi mới đến lớp milkfoam béo ngậy hay lướt qua hết lớp milkfoam rồi mới đến nước trà, hoặc cũng có thể quậy đều ly trà lên để thưởng thức.

Ngoài vấn đề vệ sinh, an toàn thực phẩm được đảm bảo, ở Gong Cha, bạn có thể tìm thấy bảng thực đơn phong phú và những sản phẩm làm nên thương hiệu của chuỗi cửa hàng cùng tên. Đó có thể là trà bí đao, sản phẩm đang tạo nên cơn sốt bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị trà bí đao thanh ngọt với bọt sữa trắng mịn có vị béo mặn đậm đà; trà sữa matcha đậu đỏ với chút chát của trà xanh, chút thơm của sữa cùng một chút vị béo, bùi của đậu kết hợp lại tan đều trên đầu lưỡi; đào hồng mận hột é với vị trái cây tươi chua chua ngọt ngọt cùng hột é sần sật, thơm mát dành cho bạn nào yêu thích hương vị chua, mặn của các loại xí muội truyền thống...

HUỲNH LÊ

;
.
.
.
.
.