Đà Nẵng cuối tuần

Buffet giá một trăm ngàn

16:18, 27/01/2024 (GMT+7)

Những ai yêu phong cách “tiệc đứng” nhưng muốn tiết kiệm chi tiêu có thể lựa chọn nhà hàng Cham Restaurant (phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ), bởi tại đây, chỉ cần bỏ ra 100 ngàn đồng, thực khách đã có thể thưởng thức gần 100 món ăn và đồ uống khác nhau.

Những món ăn dân dã, ngon miệng tại Cham Restaurant. Ảnh: H.L
Những món ăn dân dã, ngon miệng tại Cham Restaurant. Ảnh: H.L

Rất nhiều món ăn dân dã có mặt trên quầy buffet ở Cham Restaurant như bánh lọc, bánh bèo, bánh nậm, cao lầu, mì Quảng, cơm gà hay mì xíu… Để ăn chơi, không ít thực khách chọn thưởng thức đĩa bánh lọc mỏng, trong suốt, được làm từ củ mì kết hợp lớp nhân nhuyễn, thơm béo từ tôm, đậu xanh. Bên cạnh đó, bánh bèo chén cũng được ưa thích nhờ lớp bánh mỏng, dẻo, nóng ăn kèm nước sốt thịt băm và nấm mèo cắt nhỏ. Cùng với chén nước mắm chua ngọt, mỗi đĩa bèo nóng là một trải nghiệm ẩm thực khá thú vị tại địa chỉ này. Để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, Cham Restaurant hạn chế tẩm ướp gia vị trên các món ăn chế biến sẵn như tôm, mực, hải sản, bạch tuộc, chả bò viên, thịt ba rọi, bò xiên rau củ, bò cuộn kim châm…

Trong khi lựa chọn món ăn, nếu có nhu cầu, thực khách sẽ được nhà hàng hướng dẫn cân đối các nhóm chất dinh dưỡng, như đạm, tinh bột, chất béo, vitamin và khoáng chất. Ví như, món heo rừng hấp, hải sản, bò, sườn heo, gà bổ sung chất đạm thì salad cá ngừ, cà tím nướng sốt thịt băm, ngũ quả kho quẹt sẽ giúp cơ thể bổ sung chất xơ. Ngoài bảng thực đơn phong phú cùng vị trí thoáng đãng có sức chứa 300 khách, Cham Restaurant còn gây ấn tượng bởi hoạt động trình diễn bài chòi và các trò chơi dân gian. Trong khi người lớn thư giãn cùng bạn bè, người thân thì khách hàng là trẻ em có thể thoải mái dạo chơi trong không gian được trang bị máy lạnh hoặc tắm hồ bơi ngoài trời. Đặc biệt, đây cũng là địa chỉ ẩm thực hiếm hoi tại Đà Nẵng phục vụ tất cả các dịch vụ ăn uống như buffet, tiếp khách, cơm trưa văn phòng hay đón các đoàn khách đến thành phố tham quan, du lịch.

HUỲNH LÊ

.