.

Megan Fox và Austin Green Đường ai nấy đi

.

Theo tạp chí People, cặp đôi Megan Fox và Brian Austin Green đã đường ai nấy đi sau 11 năm chính thức yêu nhau. Người đẹp của bộ phim Transformers - siêu phẩm điện ảnh Hollywood trong 2007 đã sinh hạ cho Green hai cậu con trai trong khoảng thời gian 5 năm kết hôn.

Cặp đôi Brian Austin Green và Megan Fox.
Cặp đôi Brian Austin Green và Megan Fox.

Fox năm nay 29 tuổi nhỏ hơn Green 13 tuổi. Họ đã kết hôn tại Hawaii vào năm 2010 và có với nhau 2 bé trai Noah Shannon (2 tuổi) và Bodhi Ransom (18 tháng tuổi).

Dẫn nguồn tin, tạp chí People cho biết: “Megan và Green đã quyết định chia tay. Họ sẽ luôn dành tình yêu cho nhau cũng như những đứa trẻ. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong tương lai, song vào thời điểm này, cả hai đã quyết định dành cho nhau không gian riêng sẽ là điều tốt nhất”. Mặc dù hai người vẫn chưa đưa ra bình luận gì về thông tin trên song trong thực tế, cặp đôi này đã sống ly thân được vài tháng và chưa hề xuất hiện công khai cùng nhau trong một thời gian dài.

Khi mới kết hôn, người ta cho rằng tình yêu của họ giống như “đôi đũa lệch” bởi Brian Austin Green chỉ là một diễn viên “thường thường bậc trung”. Và lúc đó nhiều người cũng đặt ra câu hỏi sự chênh lệch rõ ràng của họ - một biểu tượng sex và một diễn viên ít tên tuổi - liệu có thể hạnh phúc? Những dấu hiệu rạn nứt đã xuất hiện từ năm ngoái, sau khi Megan Fox trả lời phỏng vấn và khẳng định “những mối quan hệ không bao giờ là hoàn hảo”. Cô cho biết: “Bạn không thể sống trong vùng đất mộng mơ và nghĩ rằng mọi thứ sẽ luôn luôn hoàn hảo. Bạn sẽ phải trải qua những giai đoạn mà hai người không thể hòa hợp, không thể bày tỏ cảm xúc. Điều đó sẽ xảy ra và sẽ khiến bạn cảm thấy bức bối”.

Megan Fox giờ đang đứng trước cơ hội vào vai nhân vật manga Nhật nổi tiếng là Sailor Moon (Thủy thủ Mặt trăng). Thủy thủ Mặt trăng là một trong những loạt truyện manga nổi tiếng nhất thập niên 90, với nội dung chính xoay quanh cô học sinh Usagi với siêu năng lực. Nhân vật xinh đẹp làm đại diện cho tình yêu và công lý này từng có mặt trên truyện tranh, đồ chơi, phim hoạt hình... và cả phim truyền hình do diễn viên Nhật đóng.

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày ra mắt, Thủy thủ Mặt trăng đã được làm mới với một loạt tập phim hoạt hình vào mùa hè qua. Ý tưởng thực hiện phim điện ảnh về Thủy thủ Mặt trăng đã được đưa ra từ nhiều năm trước, song dự án này chưa bao giờ trở thành hiện thực. Tuy nhiên giờ đây, người đẹp Megan Fox lại tỏ ra hứng thú trước viễn cảnh được thủ vai một trong những nhân vật nổi tiếng nhất lịch sử Manga này. Mega Fox chia sẻ trên trang kpopstarz.com rằng: “Ý tưởng đó hoàn toàn có thể được thực hiện thành phim”.

Megan Fox nổi tiếng với vẻ ngoài bốc lửa và được biết tới rộng rãi qua hai phần đầu tiên của Transformers. Trong mùa hè qua, cô đã thủ vai chính trong bộ phim về 4 chàng Ninja rùa. Dù không được lòng giới phê bình song Teenage Mutant Ninja Turtles vẫn có doanh thu lên tới 477 triệu USD trên toàn cầu.

GIA HUY

;
.
.
.
.
.