.

Rock Storm 2013 đến Đà Nẵng

.

Mang thông điệp “Cháy cho khát vọng”, Rock Storm 2013 sẽ tổ chức 7 liveshow tại các tỉnh, thành phố là Hải Phòng (ngày 30-11), Huế (7-12), Đà Nẵng (14-12), Biên Hòa (21-12), TP. HCM (28-12), Cần Thơ (4-1-2014) và cuối cùng là Hà Nội (10-1-2014)…

Nhóm nhạc Andromeda nổi tiếng tại Thụy Điển sẽ tham gia Rock Storm 2013 tại TP. Hồ Chí Minh dưới vai trò là khách mời. (Nguồn: Citinews.net)
Nhóm nhạc Andromeda nổi tiếng tại Thụy Điển sẽ tham gia Rock Storm 2013 tại TP. Hồ Chí Minh dưới vai trò là khách mời. (Nguồn: Citinews.net)

Trong buổi họp báo chương trình diễn ra ngày 20-11 tại trụ sở Mobifone Hà Nội, nhạc sĩ Quốc Trung chia sẻ: “Hoạt động tuyển chọn của Ban tổ chức (BTC) nhằm tạo sức ép cho các ban nhạc luôn đổi mới sáng tạo, mặt khác tạo sân chơi, cơ hội thể hiện tài năng của các ban nhạc rock mới, đặc biệt là những ban nhạc trẻ, muốn thể hiện mình. Việc đặt những tiêu chí cao của BTC nhằm xây dựng chất lượng RockStorm nói riêng và các chương trình rock nói chung”.

Minh chứng cho hoạt động tuyển chọn gắt gao này, BTC đã yêu cầu các ban nhạc tự đăng ký và gửi bản thu âm ca khúc đăng ký. Sau đó, BTC đã có hai buổi thử giọng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh nhằm trực tiếp nghe và đánh giá các tác phẩm được ban nhạc gửi đăng ký, từ đó lựa chọn những ban nhạc tốt nhất, đáp ứng yêu cầu chất lượng của chương trình.

Trải qua quá trình tuyển chọn, Rock Storm 2013 sẽ có sự tham gia của 6 ban nhạc là Bức Tường, Microwave, Ngũ Cung, KOP, Oringchains và 18+band.  Ngoài ra, BTC cho biết đã mời nhóm nhạc Andromeda nổi tiếng tại Thụy Điển cùng tham gia chương trình diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh. Đây được xem là cơ hội để nghệ sỹ Việt Nam giao lưu, cọ xát và mở mang sự hiểu biết về âm nhạc thế giới. Đây cũng là năm thứ 3 nhạc sĩ Quốc Trung chịu trách nhiệm chính về chất lượng nghệ thuật cũng như toàn bộ hoạt động tuyển chọn ban nhạc.

RockStorm 2013 sẽ phát hành vé với mức giá 30.000 đồng/vé tại tất cả các địa điểm biểu diễn. Cũng giống như các năm trước, toàn bộ số tiền bán vé sẽ được trao tặng cho Quỹ Phẫu thuật Nụ cười Operation Smile Việt Nam và Quỹ Học sinh-Sinh viên nghèo hiếu học của Tỉnh Đoàn hoặc Thành Đoàn tại địa phương mà RockStorm 2013 biểu diễn.

PHI TUÂN

;
.
.
.
.
.