.

Mời các bạn đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4827

Mời các bạn đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4827

Phát hành ngày 31-5-2013

+ Chuyên đề: Vào hạ: * Học ăn, học nói, học… bơi * Tuổi trẻ tình nguyện * Hẹn gặp những nụ cười trở lại * Cô giáo mầm non không có hè * Thêm vé cho tuổi thơ: Đà Nẵng có đến hàng vạn thiếu niên, nhi đồng và không phải em nào cũng có “vé” để tham gia những hoạt động hè đầy ý nghĩa, nhất là trẻ em vùng ven đô, vùng nông thôn. Những quán net sẽ vắng trẻ em hơn, khi xã hội nới rộng vòng tay tặng những tấm vé để các em đến với các hoạt động hè bổ ích.

+ Xã hội: Bếp ăn tình người: Ba bữa miễn phí mỗi ngày dành cho bệnh nhân ung thư và người nhà tại bếp ăn từ thiện của Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng được góp nên từ những bát gạo nghĩa tình. Ở đây, họ đã cùng nhau dệt nên những trang cổ tích. Cổ tích từ lòng người…

+ Văn hóa-Đời sống: * Giải mã nghệ thuật cổ Chămpa. * Chuyện xưa xứ Quảng: Người thợ in đi làm cách mạng.

+ Văn học-nghệ thuật: * Giới thiệu chùm thơ thiếu nhi của tác giả Nguyễn Ngọc Phú * Truyện ngắn: Tình yêu chim én của Đàm Quỳnh Ngọc. * Cuộc sống qua ảnh: Phượng tím Đà Lạt của Hà Hữu Nết.

+ Chào bạn trẻ: * Mùa hè sôi động: Tạm biệt những trang sách còn vương vấn mùa thi, hãy cùng đón chào sắc phượng bừng đỏ, lắng nghe sóng biển vẫy gọi và hòa vào những hoạt động tình nguyện vì cộng đồng. Chào bạn trẻ tuần này xin giới thiệu với bạn đọc chùm ảnh của phóng viên Nguyễn Tiến, Báo Đà Nẵng.

;
.
.
.
.
.