.

Tuổi thần tiên cho em

.

Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Thiếu nhi, Công ty Tổ chức sự kiện và Nghệ thuật Việt Sky tổ chức chương trình ca múa nhạc, kịch rối thiếu nhi “Tuổi thần tiên 08” tại Nhà hát Trưng Vương vào lúc 19 giờ 30 các ngày 1 và 2-6.

Ngộ nghĩnh, dễ thương và dí dỏm là những yếu tố thu hút khán giả nhí.
Ngộ nghĩnh, dễ thương và dí dỏm là những yếu tố thu hút khán giả nhí.

“Tuổi thần tiên 08” bao gồm những tiết mục ca múa nhạc thiếu nhi, xiếc ảo thuật do các nghệ sĩ đến từ thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn. Trên sân khấu bắt mắt, hoành tráng với gam màu tươi sáng, dàn diễn viên nhí sẽ chuyển tải thông điệp về tình yêu quê hương, đất nước, con người. Ngoài việc thưởng thức, các em nhỏ ở hàng ghế khán giả còn được tham gia vào trò chơi nhỏ vui nhộn có thưởng cùng chú hề Xirô vui tính, dễ thương khi tìm hiểu kiến thức về an toàn giao thông học đường, đố vui con vật em yêu thích, ai nhanh nhất, chiếc gương thần kỳ…

Có thể nói, qua các chương trình Tuổi thần tiên biểu diễn trước đây, phần trò chơi cùng chú hề Xirô luôn mang lại cho các bé nụ cười sảng khoái. Xen kẽ trong những xuất diễn là chương trình tạp kỹ với các tiết mục thời trang nhí ấn tượng, những màn xiếc ảo thuật hài vui nhộn, lôi cuốn của ảo thuật gia. Ngoài ra, các bé trai yêu thích nhân vật siêu nhân còn được nhìn thấy những chiến binh quả cảm xuất hiện cùng với sức mạnh ánh sáng thông qua hiệu ứng đèn sân khấu.

Tương tự các chương trình kịch rối trước đây, các bé sẽ được gặp gỡ, giao lưu với đội kèn tí hon, cô bé quàng khăn đỏ, nàng công chúa lọ lem, chàng hoàng tử khôi ngô và các nhân vật rối dễ thương như mèo con, thỏ trắng, chuột tiên, Mimi, heo út, heo cả, gấu con, hổ vằn sẽ lần lượt xuất hiện trong chương trình, tiến đến hàng ghế khán giả và nắm tay các bé.

Ngộ nghĩnh, vui tươi, dí dỏm là những ấn tượng thường thấy trong các chương trình kịch rối thiếu nhi. Tại Tuổi thần tiên 08, các bé còn được giao lưu và chụp hình lưu niệm cùng các nhân vật thầy trò Đường Tăng, tăng thêm niềm vui cho mình trong Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6. Hiện vé có bán tại Nhà hát Trưng Vương, có giá từ 60.000 đồng đến 80.000 đồng.

PHI TUÂN

;
.
.
.
.
.