.

Chủ động, quyết liệt phòng, chống tội phạm cướp giật

.

Đó là chỉ đạo của Thiếu tướng Nguyễn Văn Sơn, Giám đốc Công an thành phố Đà Nẵng, tại cuộc họp ngày 17-4 với đại diện lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương để bàn biện pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phòng, chống tội phạm cướp giật trên địa bàn thành phố.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Sơn cho rằng, những kết quả đạt được trong thời gian qua của lực lượng chức năng là đáng ghi nhận, đồng thời yêu cầu lãnh đạo Công an từng đơn vị, địa phương phải xác định rõ trách nhiệm của mình trong công tác chống tội phạm cướp giật, không để tình hình xấu hơn, phải kiểm soát, chủ động vào cuộc một cách quyết liệt, mạnh mẽ.

Ngoài hai lực lượng chủ công trong công tác phòng, chống tội phạm cướp giật là Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động và Cảnh sát hình sự, các lực lượng khác cũng phải phối hợp hết sức chặt chẽ trong việc xử lý thông tin, quản lý chặt địa bàn, đối tượng, quản lý nhân khẩu, hộ khẩu…; đồng thời phải làm tốt công tác tuyên truyền để người dân cảnh giác và ủng hộ lực lượng Công an phòng, chống tội phạm cướp giật.

Giám đốc Công an thành phố cũng đồng ý với đề xuất của Công an các đơn vị về việc trang bị thêm phương tiện, thiết bị, công cụ hỗ trợ phù hợp yêu cầu công tác.

ĐẮC MẠNH
 

;
.
.
.
.
.