.

Phát hiện súng CKC bị vứt vào nhà bí thư chi bộ

.

ĐNĐT - Ngày 12-4, Công an phường Hoà Khánh Bắc (quận Liên Chiểu) cho biết, đang tiến hành củng cố hồ sơ để bàn giao cho Công an quận làm rõ vụ khẩu súng CKC vừa được người dân giao nộp vào buổi sáng cùng ngày.

Khẩu súng CKC được ông Tấn phát hiện và bàn giao cho Công an.
Khẩu súng CKC được ông Tấn phát hiện và bàn giao cho Công an.

Khoảng 1 giờ 15 phút sáng nay (12-4), ông Nguyễn Duy Tấn (sinh năm 1952, trú tổ 12A, phường Hoà Khánh Bắc) trong lúc đang ngủ thì giật mình tỉnh giấc bởi tiếng động lạ phía trước cổng nhà. Khi ông đi ra kiểm tra thì phát hiện có một khẩu súng CKC đặt dựng đứng phía tường rào bên trong khuôn viên nhà nên đã gọi điện báo Công an tới lập biên bản. Qua kiểm tra, khẩu súng có lưỡi lê nhưng không có hộp tiếp đạn, số súng 56463 10156463. Khẩu súng được gói kỹ trong hai chiếc áo mưa tiện lợi, được cột kỹ bằng nhiều dây nhợ. Nhiều vị trí trên súng có vết dầu mỡ còn khá mới.

Được biết, ông Tấn hiện đang là Bí thư Chi bộ 1, Quang Thành 3B (phường Hoà Khánh Bắc, quận Liên Chiểu). Theo ông Tấn, trong suốt quá trình sinh sống và công tác ở đây đã hơn 20 năm, ông không hề có mâu thuẫn hay xích mích với bất kỳ ai. "Rất có thể đây là khẩu súng của kẻ nào đó mới lấy trộm được và đưa ra ngoài. Tuy nhiên, khi trên đường đưa về thì gặp lực lượng dân phòng tuần tra đêm nên đã thả vào nhà tôi rồi sau đó bỏ chạy. Khẩu súng này có thể mới được đưa trong kho ra để bảo quản định kỳ bởi khi kiểm tra thì thấy còn nhiều vết dầu mỡ khá mới. Theo tôi, chỉ cần kiểm tra số súng là có thể tìm ra được đơn vị quản lý khẩu súng này ngay”, ông Tấn nói.

Đắc Mạnh


 

;
.
.
.
.
.