.

HLV Lê Huỳnh Đức bác tin đồn từ chức

.

Không thấy HLV Lê Huỳnh Đức hiện diện ở khu vực kỹ thuật trận SHB Đà Nẵng thắng Hải Phòng 2-0 và trận hòa 1-1 trước QNK Quảng Nam trên sân nhà Chi Lăng, nhiều người cho rằng Huỳnh Đức đã rút lui khỏi SHB Đà Nẵng.

Huỳnh Đức (phải) bác tin đồn chia tay Đà Nẵng. Ảnh: S.H
Huỳnh Đức (phải) bác tin đồn chia tay Đà Nẵng. Ảnh: S.H

Trò chuyện cùng Tuổi Trẻ vào sáng 10-2, HLV Lê Huỳnh Đức giải thích như sau: “Trước trận gặp Hải Phòng, nhạc phụ của tôi qua đời sau thời gian bệnh nặng, do vậy tôi buộc phải vắng mặt. Sang đến trận gặp QNK Quảng Nam, tôi phải lo việc xây mộ cho nhạc phụ nên tiếp tục xin phép lãnh đạo được vắng mặt.

Trước hai trận đấu này, dù có chuyện buồn của gia đình nhưng tôi vẫn lên giáo án và trực tiếp huấn luyện các buổi tập. Ngày thi đấu, tôi lên phương án, chiến thuật đầy đủ rồi giao lại cho trợ lý HLV Đào Quang Hùng chịu trách nhiệm chỉ đạo, thay người, điều chỉnh chiến thuật. Dù không có mặt trực tiếp trên sân, nhưng tôi vẫn theo dõi qua tivi để đưa ra những góp ý chiến lược, chiến thuật với anh Đào Quang Hùng".

Huỳnh Đức nói thêm là 5 trận trước đó khi anh chỉ đạo chiến thuật thì CLB Đà Nẵng chỉ giành được 1 điểm, nhưng khi giao cho anh Đào Quang Hùng quyền chỉ đạo thì CLB giành được 4 điểm. Anh chia sẻ: "Chơi thể thao cũng có chuyện duy tâm. Tôi sẽ đi cùng SHB Đà Nẵng đến thi đấu với Đồng Tâm Long An vào cuối tuần này ở vòng 8 V-League. Nhưng rất có thể, tôi sẽ không xuất hiện ở khu vực kỹ thuật"

Cuối cùng, Huỳnh Đức khẳng định: "Việc tôi từ chức là không có thật, bởi lãnh đạo công ty và CLB SHB Đà Nẵng khẳng định rằng chơi bóng đá có lúc này lúc khác, do vậy mọi người vẫn tin tưởng và ủng hộ tôi ở cương vị HLV trưởng. Bằng chứng là toàn đội biểu quyết công khai với 100% niềm tin dành cho tôi trong cuộc gặp mặt với lãnh đạo cách đây hai tuần…"

Theo Tuổi trẻ

;
.
.
.
.
.