.

Triển khai thực hiện tốt "Năm văn hóa, văn minh đô thị 2015"

.

Đó là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được Ban Dân vận Thành ủy triển khai tại buổi gặp mặt đầu Xuân Ất Mùi 2015 ngày 25-2 nhằm trao đổi các hoạt động vận động quần chúng trước, trong và sau Tết Nguyên đán.

Theo đó, trong thời gian đến, bên cạnh các nhiệm vụ thường xuyên, Mặt trận, đoàn thể cần tiếp tục triển khai thực hiện kế hoạch của Ban Thường vụ Thành ủy về tổ chức Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Hướng dẫn số 387-HD/BDVTU ngày 13-11-2014 của Ban Dân vận Thành ủy.

Tổ chức tốt hội nghị triển khai công tác tuyên truyền về phong trào thi đua “Dân vận khéo”, tiến tới đại hội thi đua yêu nước ngành dân vận, biểu dương điển hình “Dân vận khéo” trong hệ thống chính trị toàn quốc giai đoạn 2011-2015; triển khai tốt các hoạt động hưởng ứng “Năm văn hóa, văn minh đô thị 2015”. Tổ chức triển khai thực hiện tốt Quy chế giám sát, phản biện xã hội của Mặt trận, các đoàn thể chính trị-xã hội và “Quy định về việc Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị-xã hội, nhân dân tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền”.

Tiếp tục nắm bắt tình hình tư tưởng của nhân dân, vận động hội viên, đoàn viên hưởng ứng các phong trào thi đua, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu đã đề ra, tạo đà hoàn thành thắng lợi kế hoạch kinh tế-xã hội 2015; vận động 100% thanh niên trúng tuyển lên đường nhập ngũ.

Theo báo cáo của Ban Dân vận Thành ủy tại buổi gặp mặt, Tết Ất Mùi 2015 đã được chuẩn bị chu đáo. Các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, địa phương của thành phố đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để các đối tượng chính sách và xã hội được vui Xuân, đón Tết đầm ấm, vui vẻ. Cán bộ, đảng viên và nhân dân thành phố đón mừng năm mới trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi và an toàn.

VĂN NỞ

;
.
.
.
.
.