.

Từ tháng 2-2015, UBND TP họp báo thường kỳ vào thứ 5 tuần cuối tháng

.

* Xử lý xây dựng trái phép trên rừng Nam Hải Vân trong quý 1-2015

ĐNĐT - Từ tháng 2-2015, UBND thành phố sẽ tổ chức họp báo thường kỳ vào 9 giờ sáng thứ 5 tuần cuối tháng (trừ những tháng tổ chức họp báo hằng quý và 6 tháng).

Đây là một trong những nội dung của Quy chế phối hợp trong công tác tổ chức họp báo hằng tháng để cung cấp thông tin cho báo chí được Ban Tuyên giáo Thành ủy, Văn phòng UBND thành phố và Sở Thông tin và Truyền thông ký kết vào sáng 29-1.

Ngoài ra, tại buổi họp báo thường kỳ vào sáng nay, trả lời câu hỏi của các cơ quan báo chí liên quan đến dự án Công viên Châu Á, ông Võ Văn Thương, Chánh Văn phòng, kiêm người phát ngôn UBND thành phố cho biết, đây là dự án có quy mô đầu tư, diện tích sử dụng lớn.

Do vậy, thành phố tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư triển khai dự án nhằm sớm hình thành khu vui chơi giải trí quy mô lớn của khu vực và cả nước, phục vụ nhu cầu của người dân và du khách. Ông Võ Văn Thương khẳng định sẽ trả lời cụ thể bằng văn bản những vấn đề mà các cơ quan báo chí nêu tại cuộc họp báo trong thời gian đến.

Về hướng xử lý vi phạm xây dựng trái phép trên rừng Nam Hải Vân, ông Võ Văn Thương cho biết thẩm quyền xử lý vi phạm thuộc trách nhiệm của UBND quận Liên Chiểu. Lãnh đạo UBND thành phố đã chỉ đạo quận Liên Chiểu tiến hành xử lý theo đúng thẩm quyền và quy định của pháp luật trong quý 1-2015.

Liên quan đến dự án công trình nút giao thông ngã ba Huế, UBND thành phố đã chỉ đạo xem xét hỗ trợ những hộ dân bị ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh, đồng thời chỉ đạo đơn vị chức năng tiến hành phun nước để hạn chế bụi phát sinh làm ảnh hưởng đến cuộc sống người dân.   

Việt Dũng

;
.
.
.
.
.