.

Chưa tìm thấy thi thể ngư dân mất tích trên biển

.

ĐNĐT - Các ngư dân phường Xuân Hà (quận Thanh Khê) đã huy động nhiều ghe thuyền để tìm kiếm thi thể một ngư dân mất tích trên biển vào sáng 21-2.

Sáng 21-2, chính quyền phường Xuân Hà cùng nhiều ngư dân đã tập trung tại khu vực biển đường Nguyễn Tất Thành (thuộc phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) để tổ chức tìm kiếm một nạn nhân vừa mất tích trên biển.

da
Đến 16 giờ chiều 21-2, thi thể ông Hùng vẫn chưa được tìm thấy

Nạn nhân được xác định là ông Huỳnh Thanh Hùng (45 tuổi, trú tại tổ 121 Tân Chánh, phường Xuân Hà). Theo người nhà nạn nhân, khoảng 3 giờ sáng 21-2, ông Hùng đi đánh cá gần bờ một mình trên chiếc thuyền thúng gắn máy ở khu vực biển Nguyễn Tất Thành.

Đến 7 giờ 30 phút, một số ngư dân phát hiện có một chiếc thuyền thúng đang trôi dạt trên biển nhưng không có người. Khi đến kiểm tra thì phát hiện các vật dụng cá nhân và giấy tờ tùy thân của ông Hùng vẫn ở trên thuyền. Các ngư dân liền tìm kiếm ông Hùng quanh khu vực biển và báo tin cho gia đình nạn nhân cùng chính quyền địa phương để tổ chức tìm kiếm.

Theo các ngư dân, có thể nạn nhân rơi xuống biển trong lúc đánh cá nhưng do trời lạnh dẫn đến bị chuột rút nên không thể bơi, dẫn đến tử vong. Đến 16 giờ chiều nay, thi thể ông Hùng vẫn chưa được tìm thấy. Lực lượng chức năng và gia đình nạn nhân vẫn đang tổ chức tìm kiếm thi thể trên biển.

Được biết, gia đình ông Hùng thuộc diện hộ nghèo, nhà lại đông con nên hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Hiện Hội Chữ Thập Đỏ phường Xuân Hà đang phát động quyên góp để ủng gia đình ngư dân xấu số này.

Trọng Hùng

 

 

;
.
.
.
.
.