Rao vặt

Những người bị mất ngủ dễ bị đột quỵ

15:32, 27/10/2016 (GMT+7)

Mất ngủ là bệnh lý khá nhiều người gặp phải. Nó không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống mà còn có thể dẫn đến nhiều bệnh lý nghiêm trọng khác trong đó có đột quỵ.

Nhiều nghiên cứu đã đưa ra kết quả những người chỉ ngủ 5 giờ mỗi đêm có nguy cơ đột quỵ tăng đến 83% so với những người ngủ đủ 7 - 8 giờ mỗi đêm.

Thiếu ngủ sẽ làm tăng hormon Ghrelin kích thích sự thèm ăn và làm gián đoạn hoạt động của những hormone đốt cháy lượng calo dư thừa trong cơ thể gây tình trạng thừa cân, béo phì. Hơn nữa, mất ngủ còn làm khởi phát hoặc nặng hơn một số bệnh mạn tính như tăng huyết áp, tiểu đường, đây là những yếu tố nguy cơ cao gây đột quỵ.

Mất ngủ thường khiến cơ thể rơi vào tình trạng mệt mỏi, dễ nổi nóng, hay lo lắng, vui buồn thất thường làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống, tinh thần rối loạn, cơ thể suy nhược dễ mắc nhiều bệnh hơn.

Biện pháp phòng tránh mất ngủ

Những người mất ngủ không được lạm dụng thuốc an thần, thuốc ngủ vì điều này sẽ phá vỡ chu kỳ thức, ngủ tự nhiên của cơ thể và có thể gây ra những tác dụng không mong muốn như: đau đầu, chóng mặt, dễ kích động và gây những tổn hại cho gan, thận…

Nên giữ tinh thần thoải mái, tránh những lo âu, buồn phiền làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Duy trì thói quen ngủ đúng giờ, ngủ sớm, tránh thức khuya. Giữ không gian phòng ngủ thoáng đãng và yên tĩnh. Có thể áp dụng một số biện pháp giúp thư giãn cơ thể trước khi đi ngủ như ngâm chân với nước ấm, độc sách, ngồi thiền…

Luyện tập thể dục thể thao đều dặn để duy trì sức khỏe, giúp tinh thần thoải mái, dễ đi vào giấc ngủ.

Hạn chế sử dụng các chất kích thích vào buổi tối như trà, cà-phê, thuốc lá, rượu bia..

 Thông tâm mạch giúp an thần, ngon giấc

Thông tâm mạch là thực phẩm chức năng có tác dụng dưỡng tâm, an thần, tăng cường lưu thông máu giúp cải thiện chứng đau đầu, khó ngủ, hồi hộp, đánh trống ngực, căng thẳng thần kinh… Đặc biệt sản phẩm còn giúp dự phòng một số biến chứng tim mạch, tăng cường khả năng bền của hồng cầu, hỗ trợ cho người mắc bệnh về tim mạch.

Ngày dùng 6 - 8 viên, chia 2 lần uống với nước các triệu chứng đau đầu, mệt mỏi, căng thẳng, lo lắng, hồi hộp, tim đập nhanh, mất ngủ... sẽ dần được cải thiện và bạn sẽ luôn có một giấc ngủ tốt nhất.

Khi muốn mua sản phẩm hỗ trợ đột quỵ tai biên: Thông Tâm Mạch, An cung nguu hoang hay được nghe tư vấn miễn phí, quý khách vui lòng liên theo địa chỉ sau:

Công ty TNHH TM DV XNK Tân Khải Hoàn,

Trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh: Số 362/7 Phan Huy Ích, phường 12, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh (hẻm đối diện hẻm Chùa Linh Sơn Hải Hội)

Chi nhánh Hà Nội: Nhà 2 K27, ngõ 71 Nguyễn An Ninh, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội.

Hotline tư vấn: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99 (Khuy).

Website: http://www.nhathuockhaihoan.com/

.