Độc đáo cà phê bơ

.

Quán cà phê Trình (cơ sở 4, đường Phạm Hồng Thái) tạo ấn tượng bởi ly cà phê bơ được người phục vụ chế biến ngay tại bàn, cộng thời gian mở cửa đến 1 giờ 30 sáng.

Đến Trình, khách được trải nghiệm pha chế cà phê bơ ngay tại bàn.  Ảnh: H.L
Đến Trình, khách được trải nghiệm pha chế cà phê bơ ngay tại bàn. Ảnh: H.L

Không gian rộng thoáng, mộc mạc, tươi xanh, phảng phất vẻ đẹp truyền thống pha lẫn hiện đại là những ấn tượng đầu tiên của thực khách khi đến địa chỉ này. Nằm cạnh mảng tường trắng làm điểm nhấn, những bàn ghế, vật dụng trang trí bằng gỗ càng trở nên nổi bật. Ở cơ sở 4, điểm ấn tượng có lẽ là hệ thống mái ngói mang vẻ đẹp độc đáo, xen lẫn yếu tố văn hóa, bản địa qua 10.000 viên ngói cũ được bài trí hài hòa, đẹp mắt.

Cũng như các cơ sở khác của Trình, menu quán đa dạng từ thức uống đến trà bánh, trong đó nổi bật là cà phê bơ - một trong những thức uống được thực khách lựa chọn nhiều nhất khi đến đây. Cà phê bơ là sự kết hợp thú vị giữa nguyên liệu cà phê và bơ, giữa vị đắng của cà phê, vị béo ngậy của quả bơ và sự giòn tan của dừa khô kích thích vị giác. Đặc biệt, ở cơ sở đường Phạm Hồng Thái, khách có thể trải nghiệm công thức chế biến cà phê bơ ngay tại bàn. Hoặc, bạn có thể thưởng thức cà phê trứng, với công thức tạo kem từ lòng đỏ trứng gà và mật ong, kết hợp với cà phê Robusta nguyên chất đun nóng. Vị béo ngậy của trứng, vị đắng của cà phê và vị ngọt nhẹ của mật ong tạo nên sự hoàn hảo của loại thức uống được giới trẻ yêu thích.

Giữa khu vườn mát mẻ, bạn cũng có thể thưởng thức ly cà phê phin kiểu cũ, được rang từ hạt cà phê Robusta truyền thống. Đây cũng là nét đặc trưng của Trình, khi hướng tới không gian trải nghiệm, lan tỏa văn hóa thưởng thức cà phê truyền thống tới người dùng. Ngoài ra quán còn tổ chức sự kiện âm nhạc, văn hóa khác theo từng thời điểm để phục vụ khách hàng. Mùa trung thu năm nay, Trình bày trí nhiều đèn lồng, tạo điểm check-in chú Cuội, chị Hằng phục vụ khách dừng chân.

HUỲNH LÊ

;
;
.
.
.
.
.