Đà Nẵng cuối tuần

Mỗi tuần một địa chỉ

Không gian ẩm thực Ý

07:53, 06/08/2017 (GMT+7)

Nằm trên con đường nhộn nhịp người qua lại, Luna Pub ở địa chỉ 9A Trần Phú, phường Thạch Thang,  quận Hải Châu là địa chỉ quen thuộc của những vị khách muốn thưởng thức không gian ẩm thực Ý ngay giữa lòng thành phố.

Không gian âm nhạc tại Luna Pub.
Không gian âm nhạc tại Luna Pub.

Trong không gian rộng thoáng, Luna Pub bài trí những chiếc ghế gỗ tinh giản về thiết kế, đường nét. Các mảng tường đều giữ lại màu đỏ nguyên thủy của gạch đất nung, mái ngói cao mát mẻ và một số thùng phuy được bố trí thành chân bàn. Bên cạnh đó, cũng như nhiều quán ăn phục vụ du khách ngoại quốc, bức tường rộng tại đây được tô vẽ phá cách, tạo nên những tác phẩm sống động. Việc thiết kế kết hợp giữa không gian quán bar và nhà hàng tạo nên một Luna Pub đa dạng về phong cách phục vụ. Do vậy, Luna Pub lúc nào cũng nhộn nhịp với thực khách đủ màu da, ngôn ngữ. Một sân khấu ca nhạc acoustic phục vụ khách vào các khung giờ nhất định trong tuần cũng là một điểm cuốn hút du khách tìm đến nơi này.

Đến Luna Pub, muốn thưởng thức một chút rượu theo phong cách châu Âu, khách có thể chọn ngồi trong khu vực quầy pha chế; ngược lại, nếu muốn cùng bạn bè nhìn ngắm dòng người xe xuôi theo con đường Trần Phú, khách sẽ chọn một chiếc bàn gỗ bất kỳ để thưởng thức ly nước mát và các món ăn mang đậm phong cách Ý. Cùng với không gian đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng, ở Luna Pub phục vụ hơn 30 loại bánh nướng, pizza, salad, kem homemade và những món ăn với đủ hương vị, màu sắc đặc trưng của châu Âu. Bảng menu tạo ấn tượng khi được thiết kế như những tờ báo giấy, gợi tả một số thông tin và hình ảnh về món ăn để thực khách dễ dàng gọi món.

HUỲNH LÊ

.